Phương pháp này có thể giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, săn chắc, se khít lỗ chân lông và đẩy lùi nám, tàn nhang. 

Da bị nám và tàn nhang trở thành nỗi ám ảnh của phái đẹp. Theo thời gian, các vết nâu, sạm trên da ngày càng lan rộng, gây mất thẩm mỹ và khiến chị em mất đi sự tự tin vốn có. Việc chăm sóc không đúng cách khiến làn da bị tổn thương là vấn đề được nhiều phụ nữ quan tâm. Hiểu rõ điều ấy, CC Clinic sẽ giúp bạn phục hồi làn da bằng liệu pháp công nghệ cao, hiệu quả và an toàn.

tre-hoa-guong-mat-dy-lui-lao-hoa-voi-lieu-phap-cc-therapy

Tàn nhang, nám có nhiều nguyên nhân gây ra như: nội tiết tố, stress, tia UV, mỹ phẩm tẩy lột... và có thể xuất hiện ở những độ tuổi còn rất trẻ.

Sau 25 tuổi, da bắt đầu lão hóa, sau 30 tuổi, các dấu hiệu lão hóa mới bắt đầu xuất hiện. Vì thế, bạn cần quan tâm và chăm sóc da ngay hôm nay để bảo vệ da trước những tác động từ bên ngoài và chăm sóc đúng cách, giúp kéo dài quá trình lão hóa.

Làn da của mỗi người có đặc trưng khác nhau, vì thế, việc chăm sóc có hiệu quả hay không tùy thuộc vào cấu trúc da. Bạn cần hiểu làn da mình đang cần gì và có những kiến thức nhất định trong việc làm đẹp.

tre-hoa-guong-mat-dy-lui-lao-hoa-voi-lieu-phap-cc-therapy-1

Trẻ hóa và phục hồi da với liệu pháp CC Therapy.

Các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp làm đẹp hiện đại và an toàn tại các trung tâm uy tín - nơi có những phương pháp mới, hiệu quả, cập nhật và ứng dụng nhiều công nghệ cao. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ cho bạn lời khuyên phù hợp với tình trạng da của mỗi người

Liệu pháp CC Therapy có thể giúp bạn phục hồi làn da bị hư tổn, trẻ hóa, giúp da mịn màng, săn chắc, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, CC Therapy còn đạt hiệu quả cao trong điều trị tàn nhang, nám, sẹo... lưu giữ nét thanh xuân cho làn da của bạn. CC Clinic sở hữu công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm... luôn nỗ lực đem đến cho bạn sự hài lòng.

Liên hệ: Phòng khám thẩm mỹ da diễu CC Clinic

Địa chỉ: 225/8 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TPHCM
Website: cc-clinic.vn
Fanpage: http://ift.tt/2ftWu0g
Thời gian làm việc: Thứ 3 đến Chủ Nhật. Từ 8h - 19h
Hotline: 01203783868 

(Nguồn: CC Clinic)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.