Ngày 12/11, buổi lễ tri ân Luxyry party "Lyona Lê - 5 năm một chặng đường" của thương hiệu mỹ phẩm Lro’cre được tổ chức tại Gem Center (TP HCM).

Sự kiện diễn ra trong không gian sang trọng với sự tham dự của gần 500 khách mời. 5 năm là chặng đường thử thách và gian nan với cô gái trẻ Lyona Lê (tên thật là Lê Thị Loan) - Giám đốc Công ty Lyona Beauty & Cosmetics. Để có được thành công hôm nay, cô đã nỗ lực không ngừng nghỉ để thể hiện tài năng, bản lĩnh và quyết tâm đưa thương hiệu mỹ phẩm Lro’cre đến gần hơn với khách hàng.

"Bất kể thành công nào, dù lớn hay nhỏ đều không dễ dàng mà có được. Để có được sự thành công đòi hỏi bạn phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc. Tôi hy vọng, Lyona Lê đã sẽ đem đến niềm tin cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt”.

my-phm-lyona-le-mung-sinh-nhat-5-nam

Hồ Ngọc Hà đem đến những tiết mục đặc sắc trong đem tiệc.

Lyona Lê đến với lĩnh vực mỹ phẩm bằng tất cả niềm đam mê làm đẹp. Cô hiểu và đồng cảm với sự mỏng manh, nhạy cảm và dễ bị tổn thương khi luôn phải tiếp xúc với mỹ phẩm của làn da phụ nữ, vì thế cô gái trẻ đã quyết tâm tìm được dòng mỹ phẩm tốt, phù hợp với làn da châu Á và khí hậu nhiệt đới nóng. Lyona Lê tìm đến các chuyên gia trong và ngoài nước học hỏi, nghiên cứu để cho ra đời dòng mỹ phẩm Lro'cre hiện nay.

my-phm-lyona-le-mung-sinh-nhat-5-nam-1

Những tiết mục hoành tráng trong đêm mừng sinh nhật 5 năm của mỹ phẩm Lyona Lê.

Trong 5 năm qua, Lyona Lê phát triển thành Công ty sản xuất và phân phối mỹ phẩm thương hiệu Lro'cre với gần 4.000 đại lý trong và ngoài nước.

“Làm gì để phát triển lớn mạnh và đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường? Phải làm gì để có được sự tín nhiệm và niềm tin yêu của khách hàng? Đó luôn là những câu hỏi thôi thúc trong tôi”, chủ thương hiệu mỹ phẩm Lro’cre chia sẻ.

my-phm-lyona-le-mung-sinh-nhat-5-nam-2

Để có được niềm tin và sự đồng hành của gần 4.000 đại lý,  Lyona Lê hiểu rõ và luôn xác định lấy chất lượng thật để làm nên giá trị thật.

Vì muốn kiểm soát chặt chẽ chất lượng hàng hóa, Lyona Lê đã đầu tư nhà máy đạt chuẩn quy trình sản xuất CGMP - ASEAN của Hiệp hội các nước Đông Nam Á và đạt chuẩn hệ thống quản lý ISO 9001 - 2015.

Giám đốc Công ty Lyona Beauty & Cosmetics chia sẻ, 5 năm - chặng đường đủ để Lyona Lê khẳng định niềm tin, đam mê với sự ủng hộ và đồng hành quan trọng của khách hàng. Lyona Lê luôn nỗ lực “nói đúng - làm đúng” để đưa dòng mỹ phẩm của mình ngày càng tiến xa hơn.

Vân Anh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.