Thứ năm, 3/11/2016 09:00 GMT+7

Trải qua hành trình từ đại dương xa xôi, những viên ngọc trai lấp lánh hiện diện trên thiết kế trang sức độc đáo, giúp tôn lên nét ngọc ngà cho phái đẹp.

Được ví như giọt nắng tinh khiết và rực rỡ của đại dương xanh thẳm, những viên ngọc trai có xuất xứ từ phía Bắc bờ biển Australia (ngọc trai Southsea Pearl), từ vùng biển của Nhật Bản (ngọc trai Akoya) hay ngọc trai nước ngọt (Fresh Water) được bảo quản để tạo vẻ đẹp lấp lánh, tự nhiên. Vẻ đẹp ấy càng hoàn thiện hơn khi được thể hiện trên những thiết kế trang sức độc đáo dành cho chị em mọi lứa tuổi.

polyad

Ánh sắc lấp lánh từ chất liệu vàng 18K kết hợp với màu vàng ánh kim sang trọng, quý phái của ngọc trai Southsea Pearl có xuất xứ từ vùng nước mặn biển Bắc nước Australia tạo nên món trang sức tinh tế.

polyad

Ngọc trai Southsea Pearl còn là đại diện của phú quý và thịnh vượng bởi sở hữu màu vàng ánh kim quý hiếm.

polyad

Thiết kế có phần góc cạnh nhưng vẫn giữ được nét mềm mại và nữ tính nhờ màu trắng ánh hồng quyến rũ từ ngọc Akoya tròn đầy.

polyad

Chút biến tấu của phần chấu, ổ với tạo hình như những tia nắng rạng rỡ đại dương làm nổi bật viên ngọc trai Fresh Water màu trắng ngà, có lớp xà cừ đẹp đẽ trên bề mặt với độ dày tương đối lớn.

polyad

Sử dụng toàn bộ chất liệu vàng 18K, bộ sưu tập “Giấc mơ đại dương” còn sở hữu sự khác biệt với những viên kim cương tấm tự nhiên, chất lượng cao.

Đặc biệt, từ ngày 9-13/11 tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2016, nhận ngay ưu đãi tới 20% cho trang sức Ngọc trai, cùng cơ hội trúng xe Vespa và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn cho mọi khách hàng tham quan và mua sắm.

Từ ngày 9/11 đến ngày 13/11, tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2016, DOJI ưu đãi tới 20% trang sức ngọc trai, cùng cơ hội trúng xe Vespa và hàng nghìn quà tặng cho mọi khách hàng tham quan và mua sắm.

(Nguồn: DOJI)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.