Thứ năm, 3/11/2016 09:00 GMT+7

Nhà tạo mẫu Huy Việt sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài trong cuộc thi thiết kế tóc International Trend Vision Award diễn ra tại Barcelona.

Ngày 6/11 tới, International Trend Vision Award (ITVA), một trong những cuộc thi thiết kế tóc lớn nhất thế giới, sẽ diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Được tổ chức bởi thương hiệu Wella, cuộc thi năm nay quy tụ các nhà tạo mẫu đầu ngành để chọn ra xu hướng tóc mới cho năm tiếp theo. Đây là giải thưởng danh giá mà bất cứ nhà tạo mẫu tóc nào cũng mong muốn đạt được trong sự nghiệp. 

polyad

Năm 2015, từ 5.000 thí sinh, Wella chỉ chọn ra 69 người vào chung kết để thi thố tài năng và trình diễn tác phẩm trước sân khấu toàn cầu. Năm nay, cuộc thi diễn ra gắt gao hơn khi chỉ hơn 50 thí sinh được lựa chọn, trong đó có Việt Nam. Cuộc thi được đánh giá và trao giải trên hai hạng mục chính: Color Vision (Màu sắc) và Creative Vision (Sáng tạo). Hình ảnh trên là một số mẫu dự thi nổi bật của ITVA 2015.

viet-nam-so-keo-cung-lang-toc-quoc-te-1

Giám khảo phần Color Vision là Josh Wood - nhà tạo mẫu tóc số một thế giới, người được biết đến với kỹ năng ưu việt tạo ra tông màu tự nhiên. Josh Wood là Giám đốc sáng tạo Màu sắc của Wella Professionals.

polyad

Eugene Souleiman - top 500 người ảnh hưởng tới nền công nghiệp thời trang, với một số mẫu tóc sáng tạo là giám khảo đánh giá cho hạng mục Creative Vision lần này. Ông được biết đến là bậc thầy sáng tạo đằng sau những kiểu tóc, bộ sưu tập của các nhà thiết kế, tạp chí thời trang, các thương hiệu hàng đầu thế giới. Những cái tên đã “qua tay” Eugene có thể kể đến như Calvin Klein, Balenciaga, Givenchy, Fendi, Jil Sander, Lanvin, Hermes, Yohji Yamamoto…

viet-nam-so-keo-cung-lang-toc-quoc-te-3

Thương hiệu tóc đầu ngành thế giới đến từ Đức - Wella Professional - lần đầu tổ chức cuộc thi International Trend Vision Award vào năm 2002. Với gần 140 năm lịch sử hình thành phát triển, Wella là thương hiệu được ưa chuộng tại châu Âu và nhiều thị trường nổi tiếng châu Á về tóc như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan…

polyad

Đội Bắc Mỹ tham dự ITVA năm nay.

polyad

Đội Nhật.

polyad

Đội Australia và New Zealand.

polyad

Cuộc thi năm nay cũng đánh dấu một bước quan trọng khi Việt Nam lần đầu tiên có thí sinh tham gia, đó là nhà tạo mẫu Huy Việt - người đạt giải Vàng hạng mục "Sáng tạo" tại cuộc thi National Trend Vision Award (NTVA) diễn ra vào tháng 7/2016 vừa qua. Ngoài ra, Huy Việt còn đạt giải Vàng “Taupe Color Hairshow 2016” do Wella Vietnam tổ chức.

polyad

Công ty Cổ phần Sức khỏe và Sắc đẹp Phú Thái - đại diện của Wella Việt Nam cho biết, đây là năm mở đầu cho cuộc thi NTVA chuyên nghiệp sẽ tổ chức hàng năm tại Việt Nam, mở ra cơ hội cho các nhà tạo mẫu tóc được thể hiện tài năng trên đấu trường quốc tế.

polyad

Đóng góp cho mẫu dự thi của Huy Việt lần này, nhà thiết kế Hà Duy (giữa) gấp rút chuẩn bị mẫu trang phục độc đáo với mong muốn khi kết hợp với mẫu tóc sẽ làm nên bài dự thi ấn tượng.

Các bạn có thể tham gia bình chọn cho Việt Nam ở hạng mục giải People’s Choice tại đây hoặc qua Facebook, Twitter, Instagram và Pinterest với hashtag #Creativevision Vietnam (có dấu cách ở giữa).

Liên hệ: Công ty cổ phần Sức khỏe và Sắc đẹp Phú Thái
Website: wellavn.com
Facebook: Wellaprovn và HuyVietSalon

(Nguồn: Công ty cổ phần Sức khỏe và Sắc đẹp Phú Thái)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.