Thứ năm, 3/11/2016 08:00 GMT+7

'Lễ hội trang sức' của PNJ giới thiệu hàng loạt bộ sưu tập trang sức tinh xảo cùng nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị cho khách hàng.

pnj-uu-dai-trang-suc-mua-le-hoi

Tham gia chương trình, khách hàng được thỏa sức chọn cho mình những thiết kế trang sức tinh tế với sự kết hợp giữa vẻ đẹp sang trọng và độc đáo, thời trang và hiện đại, góp phần tỏa sáng sắc vóc rạng rỡ của người sở hữu.

polyad

Trang sức Hoàng Gia - Royal với các thiết kế vàng gắn kim cương, đá quý theo phong cách hoàng gia quý phái là lựa chọn cho người phụ nữ đẳng cấp.

polyad

Các bộ trang sức từ đá ECZ màu như ECZ Royal, Happiness có kiểu dáng đa dạng, sử dụng đá Excellent CZ mang giác cắt tinh tế cùng hàng loạt gam màu sống động.

polyad

Trang sức Ngọc biển hội tụ nét quý phái, thanh lịch vốn có của loài ngọc trai. Sự tinh tế nằm ở họa tiết mềm mại, uốn lượn quanh viên ngọc, tôn lên sắc vóc yêu kiều của người sở hữu.

polyad

Trang sức Hoa Hồng lấy cảm hứng từ dáng vẻ kiêu sa, ngọt ngào của dáng hoa, hòa quyện phong cách thiết kế hiện đại, tỏa sáng sắc hương tươi trẻ của người phụ nữ.

polyad

Tựa những nút thắt nơ trên món quà lấp lánh, bộ trang sức Mystery mang thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được sức hút bởi những đường nét tinh xảo, mềm mại.

polyad

Trang sức đá màu mang đến cho chủ nhân phong cách riêng cùng thông điệp thời trang độc đáo khi cộng hưởng nét thanh lịch trong từng thiết kế với các sắc màu rực rỡ như đỏ ruby nồng nàn, vàng citrine kiêu hãnh, xanh topaz lãng mạn.

polyad

Trang sức Phượng Hoàng - Phoenix hòa quyện dáng vẻ kiêu sa của phượng hoàng cùng thiết kế hiện đại, truyền tải thông điệp ngợi ca vẻ đẹp và khí chất cao quý của người phụ nữ.

polyad

Trang sức “Charm Me” phong cách Italy đầy quyến rũ với chiếc vòng vàng có thiết kế đơn giản cùng những hạt charm được chạm khắc tinh tế, vừa tôn nét hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính thời trang của người sở hữu.

Từ 4/11 đến hết 13/11, PNJ dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi lớn và nhiều quà tặng. Theo đó, khách hàng được hưởng ưu đãi lên đến 15% (đối với khu vực TP HCM) và 10% (đối với các khu vực khác) khi mua trang sức vàng. Ngoài ra, thương hiệu cũng ưu đãi đến 20% các sản phẩm đồng hồ, đồng thời tặng nón bảo hiểm cao cấp và nhân đôi số điểm tích lũy cho khách hàng.
Website: pnj.com.vn
Shopping: shopping.pnj.com.vn
Fanpage: http://ift.tt/1MXdKAW

(Nguồn: PNJ)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.