Thứ năm, 13/10/2016 15:39 GMT+7

Bà mẹ một con khoe dáng trong trang phục nữ tính của bộ đôi NTK Ly Eva - Hà Minh Phúc.

van-hugo-lam-mau-giua-luc-tai-phat-viem-xo-thanh-quan

Đầu tháng 9 vừa qua, Vân Hugo được chẩn đoán tái phát bệnh viêm xơ thanh quản. MC cho biết cô bị bệnh này đã lâu, 14 năm qua điều trị nhiều lần nhưng vẫn chưa khỏi. Bệnh tình của cô đang có chuyển biến xấu hơn nên bác sĩ khuyên cô hạn chế nói chuyện. Tuy nhiên, trong bộ ảnh thời trang mới, Vân Hugo quên đi bệnh tật để diễn xuất một cách chuyên nghiệp, có hồn.

van-hugo-lam-mau-giua-luc-tai-phat-viem-xo-thanh-quan-1

"Gái một con" khoe vai trần gợi cảm trong chiếc áo babydoll xinh xắn, kết hợp quần lửng thanh lịch và giày cao gót đính gai nhọn nổi bật.

van-hugo-lam-mau-giua-luc-tai-phat-viem-xo-thanh-quan-2

Chiếc sơ mi trắng trở nên độc đáo hơn khi được pha vải xuyên thấu. Bên cạnh đó, chi tiết thắt đai eo tạo tỷ lệ cơ thể cân đối, đồng thời giúp che khéo nhược điểm ở vòng hai.

van-hugo-lam-mau-giua-luc-tai-phat-viem-xo-thanh-quan-3

Kiểu dáng xẻ ngực chừng mực thổi nét sexy cho mẫu áo mang hơi hướng menswear thời thượng. Nữ diễn viên hoàn thiện vẻ ngoài bằng khuyên tai ngọc trai và vòng cổ choker ăn ý.

van-hugo-lam-mau-giua-luc-tai-phat-viem-xo-thanh-quan-4

Các set đồ Vân Hugo lựa chọn trong bộ ảnh đều là sản phẩm dành cho mùa thu đông này của hai nhà thiết kế "song sinh" Ly Eva - Hà Minh Phúc. Nàng MC vốn có mối quan hệ tốt với bộ đôi NTK nên tin tưởng giao việc xây dựng hình ảnh cho hai người bạn thân thiết.

van-hugo-lam-mau-giua-luc-tai-phat-viem-xo-thanh-quan-5

Bên cạnh trang phục trắng tinh khôi, bà mẹ một con hóa quý cô quyến rũ cùng mẫu đầm đỏ rực kiêu sa, nhấn nhá đường xẻ cao hút mắt.

van-hugo-lam-mau-giua-luc-tai-phat-viem-xo-thanh-quan-6

Gần đây, Vân Hugo gây ấn tượng với vai Mai trong bộ phim truyền hình Zippo, mù tạt và em. Tuy vậy, khi được hỏi về mối duyên với điện ảnh, cô cho biết bản thân vẫn coi MC là công việc chính. Cô từng được mời đóng một số vai nữ chính nhưng vì không sắp xếp được thời gian, đồng thời không muốn vì cơ hội trước mắt mà bỏ quên con đường sự nghiệp lâu dài, nên đã từ chối.

van-hugo-lam-mau-giua-luc-tai-phat-viem-xo-thanh-quan-7

Photo: Duc Anh Nguuyen. Stylist: Jessica Nguyen. Make-up: Quách Ánh.

Zimi

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.