Nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ, trong tháng 10, Đông Á giảm tới 30% chi phí dịch vụ thẩm mỹ mắt, áp dụng tất cả các chi nhánh trên toàn quốc.

Vùng da mắt là khu vực cử động nhiều do hoạt động chớp, nheo mắt nên thường để lại nếp nhăn, vết chân chim quanh đuôi mắt. Trong quá trình chăm sóc da thường ngày, nhiều người đã bỏ qua khâu dưỡng da vùng mắt khiến “cửa sổ tâm hồn” phải chịu nhiều thương tổn, cùng với sự xuất hiện của dấu hiệu lão hóa làm ảnh hưởng trực tiếp tới thần thái và nhan sắc.

Khi các phương pháp thông thường như thoa kem dưỡng, massage không thể khắc phục được những dấu hiệu lão hóa trên đôi mắt thì giải pháp để cải thiện triệt để tình trạng bọng mắt, quầng thâm, mắt sụp mí, một mí… là công nghệ cắt mí Hàn Quốc "3 trong một" hoặc phương pháp bấm mí Double Eyelid để sở hữu một đôi mắt tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

uu-dai-lon-cho-dich-vu-thm-my-mat-tai-dong-a-beauty

Thương hiệu Thẩm mỹ viện Đông Á gồm nhiều chi nhánh, trải dài từ Bắc vào Nam.

Trong tháng 10, chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á tặng phái đẹp món quà đặc biệt, đó là cơ hội sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ mắt như: cắt mí Hàn Quốc "3 trong một", bấm mí Double Eyelid với chi phí khuyến mãi: giảm 20% chi phí cắt mí, bấm mí công nghệ Hàn Quốc; giảm 30% chi phí cắt mí khi khách hàng áp dụng thêm một dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác hoặc đăng ký chung với người khác.

Tại thị trường Việt Nam, công nghệ cắt mí Hàn Quốc "3 trong một" và bấm mí Double Eyelid đang được ứng dụng tại chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á. Là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp bằng công nghệ cao, đến với Đông Á, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hiện đại.

uu-dai-lon-cho-dich-vu-thm-my-mat-tai-dong-a-beauty-1

Quy trình làm đẹp tại Đông Á đạt chuẩn và được cấp phép bởi Bộ Y tế.

Các dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện Đông Á được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi hiệu quả sau khi thẩm mỹ mắt là loại bỏ da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt, khắc phục hiệu quả tình trạng sụp mí thứ phát, tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

Khác với phương pháp cắt mí truyền thống, cắt mí Hàn Quốc "3 trong một" mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng, giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Đặc biệt, đây là phương pháp khắc phục những dấu hiệu lão hóa và mang đến sự trẻ trung cho đôi mắt.

uu-dai-lon-cho-dich-vu-thm-my-mat-tai-dong-a-beauty-2

Khách hàng hài lòng với dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Đông Á Beauty.

Thẩm mỹ mắt tại Đông Á là giải pháp giúp phái đẹp sở hữu đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên và không để lại sẹo, làm cho cả gương mặt vui vẻ, tươi trẻ chỉ sau 15 đến 20 phút, kết quả ổn định lâu dài. Bạn có thể đăng ký ngay hôm nay để nhận những ưu đãi từ chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á. Xem chi tiết tại đây.

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á

Hotline: 1900.6499

Chi nhánh TP HCM: Lô CR-3, Tòa nhà Crescent Residence 1, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7; 69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Chi nhánh TP Vinh: 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình

Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình - 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng

Chi nhánh Hải Phòng: 378 Tô Hiệu - Lê Chân

Website: dongabeauty.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.