Thứ sáu, 21/10/2016 10:15 GMT+7

Hoa hậu hóa thân vào hình ảnh cô từng đóng trong một bộ phim cách đây vài năm. 

truc-diem-lam-nang-bach-tuyet-trong-sieu-mau-nhi

Trúc Diễm vừa nhận lời làm giám khảo khách mời cho chương trình 'Siêu mẫu nhí'. Hoa hậu thời trang 2007 xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh dịu dàng, nữ tính.

truc-diem-lam-nang-bach-tuyet-trong-sieu-mau-nhi-1

Từ khi lấy chồng, Trúc Diễm ít tham gia các hoạt động showbiz. Lần này, cô nhận lời ngồi 'ghế nóng' vì rất yêu trẻ con, yêu sự hồn nhiên của các bé.

truc-diem-lam-nang-bach-tuyet-trong-sieu-mau-nhi-2

Trúc Diễm và Thanh Mai được đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc dắt tay ra sân khấu.

truc-diem-lam-nang-bach-tuyet-trong-sieu-mau-nhi-3

Hưng Phúc và Trúc Diễm có mối quan hệ khá thân thiết gần 10 năm nay. Trước đây, họ đều cộng tác với công ty người mẫu PL của Anh Thư và đạo diễn Tạ Nguyên Phúc.

truc-diem-lam-nang-bach-tuyet-trong-sieu-mau-nhi-4

Ngoài đời, Thanh Mai cũng là bạn bè thân của vợ chồng Trúc Diễm. Đã quá hiểu nhau nên 3 giám khảo thoải mái tung hứng trong suốt chương trình.

truc-diem-lam-nang-bach-tuyet-trong-sieu-mau-nhi-5

Thanh Mai còn cẩn thận chỉnh sửa lại trang phục cho Hưng Phúc. Nam giám khảo bày tỏ, anh xúc động trước sự quan tâm, chu đáo của đàn chị.

truc-diem-lam-nang-bach-tuyet-trong-sieu-mau-nhi-6

Trong chương trình, Trúc Diễm đã hóa thân thành nàng Bạch Tuyết. Sáu năm trước, cô từng đóng vai này trong một bộ phim điện ảnh cùng tên.

truc-diem-lam-nang-bach-tuyet-trong-sieu-mau-nhi-7

Mái tóc ngắn ngang vai được uốn xoăn nhẹ càng làm Trúc Diễm trông duyên dáng, nữ tính. Người đẹp giống như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích khiến các em nhỏ vô cùng thích thú.

truc-diem-lam-nang-bach-tuyet-trong-sieu-mau-nhi-8

Trúc Diễm rất hào hứng khi đưa ra những lời nhận xét cho các bé. Cô không thiên về việc so sánh hơn thua, mà thường bắt đầu bằng những câu hỏi ngắn mang tính gợi mở để các thí sinh thoải mái. Từ đó, Trúc Diễm mới đưa ra gợi ý phù hợp cho mỗi bé, giúp các bé phát huy tài năng của mình nhưng vẫn giữ nguyên nét ngây thơ, hồn nhiên.

truc-diem-lam-nang-bach-tuyet-trong-sieu-mau-nhi-9

Tập 11 'Siêu mẫu nhí' phát sóng 19h ngày 23/10 trên kênh VTV9.

Ngô Trác

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.