Khi mang một đôi giày cũ đến SuperSports, bạn sẽ được giảm ngay 500.000 đồng cho các hóa đơn trên 3 triệu đồng để dễ dàng lựa chọn được một đôi giày thể thao mới.

Ngày càng có nhiều cô nàng tham gia tập luyện thể thao để có vóc dáng đẹp săn chắc, khỏe khoắn. Châu Bùi, Ngọc Mint, Chic Bae… đều sở hữu thân hình cuốn hút nhờ chăm chỉ kết bạn với thể thao. Thậm chí, các sao thế giới như Kylie Jenner, hay Gigi Hadid, Kim Kardashian… cũng lựa chọn tập gym mỗi ngày để giữ dáng. Các bộ môn thể thao dần trở thành một phần không thể thiếu của cả nam và nữ giới.

dep-nang-dong-voi-giay-the-thao-xin-edit

Từ khi việc tập luyện thể dục thể thao trở nên phổ biến hơn, thời trang cho những hoạt động này cũng được các nhãn hàng thể thao phát triển mạnh mẽ. Việc tập luyện mỗi ngày không chỉ giúp các bạn đẹp, khỏe và rạng rỡ hơn mà còn khéo léo khoe phong cách thời trang năng động. Thay vì lênh khênh với những đôi cao gót, ngày càng có nhiều cô nàng chuộng giày thể thao khi ra đường.

Các thương hiệu như Adidas, Nike… cũng từ đó mà tạo bước đệm phát triển sản phẩm của mình. Tới các showroom này, khách hàng sẽ cảm nhận được ngay sự sắp xếp khéo léo để tạo ra những set đồ vừa thoải mái, vừa giúp tôn lên vẻ đẹp và phong cách. 

dep-nang-dong-voi-giay-the-thao-xin-edit-1

Tại Việt Nam, chiến dịch "Help Your Health - Hành động vì sức khỏe của bạn" cùng SuperSports đang được triển khai. Theo đó, khi mang một đôi giày đến SuperSports, bạn sẽ được giảm ngay 500.000 đồng cho các hóa đơn trên 3 triệu đồng để lựa chọn một đôi giày thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Adidas, Nike, Puma… Mặt khác, những đôi giày bạn mang đến sẽ được "chăm sóc" lại để dành cho việc từ thiện.

dep-nang-dong-voi-giay-the-thao-xin-edit-2

Thông tin chi tiết xem tại fanpage của Supersports tại: http://ift.tt/2dsa6cG
Hệ thống của hàng Supersports
Hà Nội:
- Supersports Vincom Bà Triệu: tầng L2, Vincom Center Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng.
- Supersports Times City: tầng B1, Vincom Times City, quận Hai Bà Trưng.
- Supersports Royal City: tầng B1, Vincom Royal City, quận Thanh Xuân.
- Supersports Lotte: tầng 4, Lotte Department Store, quận Ba Đình.
- Supersports Long Biên: tầng 1, Aeon Mall Long Biên, quận Long Biên.
TP HCM:
- Supersports VincomB: tầng B1, Vincom Center Đồng Khởi, quận 1.
- Supersports STP: tầng 3, Parkson Sài Gòn Tourist Plaze, quận 1.
- Supersports CTV: tầng 3, Parkson Cantavil, quận 2.
- Supersports Cresent: tầng 2, Crescent Mall, quận 7.
- Supersports Vivo: tầng 1, Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7.

(Nguồn: Supersports)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.