Duy nhất trong tháng 10, những khách hàng trị nám bằng công nghệ Laser Revlite tại Spa của ca sĩ Mỹ Linh được nhận ngay ưu đãi hơn 40 triệu đồng.

Hết nám, da khoẻ hơn nhờ Laser Revlite

Laser Revlite là công nghệ trị nám tiên tiến của Mỹ, được chứng nhận bởi tổ chức FDA (Mỹ) về khả năng điều trị nám tận gốc. Với bước sóng phù hợp, năng lượng Laser sẽ đi xuyên qua bề mặt da để đến tận các gốc nám, gây rung lắc mạnh làm vỡ gốc nám. Sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, Laser Revlite được ưa chuộng và tin dùng bởi hạn chế được tác động tiêu cực lên da mặt của Laser cũ.

Có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng công nghệ Laser Revlite nhanh chóng nhận được sự hài lòng của khách hàng. Ca sĩ Mỹ Linh cũng tin tưởng lựa chọn phương pháp này để xoá tận gốc nám và tàn nhang. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Ca sĩ Mỹ Linh xoá nám và tàn nhang lâu năm nhờ sử dụng công nghệ Laser Revlite.

Tại Saigon Smile Spa, hàng nghìn khách sử dụng dịch vụ trị nám Công nghệ cao Laser Revlite đều cho kết quả khả quan: có thể hết nám tới 90%, loại bỏ được ngay cả những vết nám sâu lâu năm, không có hiện tượng tái nám, đặc biệt làn da trở nên mịn màng, màu da đồng đều hơn.

Chị Nguyễn Nhị Thanh (39 tuổi, TP HCM) bị tàn nhang từ nhỏ, sau sinh, vết nám lan rộng khiến chị mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng tới công việc và chất lượng cuộc sống. Sau một liệu trình 10 buổi điều trị tại Saigon Smile Spa, chị ngạc nhiên khi nám bị loại trừ đến 90%, đặc biệt, làn da được cải thiện trông thấy: lỗ chân lông se khít, da trắng hồng rạng rỡ, giúp chị lấy lại sự tự tin. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Chị Nguyễn Nhị Thanh sạch nám tới 90%, làn da trắng hồng rạng rỡ giúp chị thêm tự tin trong cuộc sống.

Tối ưu hiệu quả trẻ hoá da nhờ tinh chất Vitamin C

Có được kết quả này, ngoài việc điều trị nám chuyên sâu, khách hàng của Saigon Smile Spa còn được các bác sĩ tập trung tái tạo làn da bằng việc kết hợp trị liệu Vitamin C với máy chuyển đổi ion trong suốt quá trình trị nám.

Tinh chất Vitamin C có nhiều tác dụng đối với da như: gia tăng tuần hoàn máu, săn chắc da; giúp đàn hồi, ngăn ngừa lão hoá. Ngoài ra, Vitamin C còn ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin, cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám.

Với tác dụng giúp sản sinh collagen cho làn da, Vitamin C có vai trò nuôi dưỡng, tăng cường “sức khỏe” làn da, chống lại các tác nhân gây hại cho da như ánh nắng mặt trời, khói bụi - những nguyên nhân gây nên tình trạng nám.

Nếu Laser Revlite đem tới hiệu quả se khít lỗ chân lông, làm mờ nếp nhăn và loại bỏ các đốm hắc sắc tố ra khỏi da thì máy điện chuyển ion có khả năng làm dịch chuyển các ion trong tinh chất vitamin C, giúp tăng độ thẩm thấu sâu vào trong da, bổ sung dưỡng chất cho da, giúp làn da trở nên mịn màng, hồng hào và tươi sáng. Vì vậy, với sự kết hợp của công nghệ Laser Revlite và máy điện chuyển ion dẫn xuất tinh chất vitamin C, hiệu quả trẻ hóa da sẽ đạt được mức tối ưu.

polyad

Laser Revlite kết hợp trị liệu tinh chất Vitamin C giúp tối ưu hiệu quả trẻ hoá da.

Tại Saigon Smile Spa, tất cả các liệu trình trẻ hoá da bằng công nghệ Laser Revlite kết hợp với tinh chất Vitamin C đều được các bác sĩ chuyên khoa da liễu nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị.

Trong tháng 10, khách hàng khi trị nám tại Saigon Smile Spa sẽ được trừ 12 triệu đồng tiền mặt (liệu trình 10 buổi), đồng thời được nhận thêm quà tặng là gói trị liệu tinh chất Vitamin C, trị giá 30 triệu đồng (tương đương 10 buổi).

Saigon Smile Spa dành tặng duy nhất 50 suất cho khách hàng tại TP HCM và 50 suất cho khách hàng tại Hà Nội. Đăng ký tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.