Thứ hai, 17/10/2016 10:17 GMT+7

Rachel Zoe tính toán lượng calo cho từng bữa ăn và khéo kết hợp để bữa trưa đầy đủ dinh dưỡng. 

Rachel Zoe được mệnh danh là stylist quyền lực nhất thế giới. Cô là người giúp định hướng phong cách thời trang cho các ngôi sao đình đám như ameron Diaz, Kate Hudson, Eva Mendes tới Jennifer Lawrence, Miley Cyrus ...

Rachel Zoe được mệnh danh là stylist quyền lực nhất thế giới. Cô là người giúp định hướng phong cách thời trang cho các ngôi sao đình đám như Anne Hathaway, Cameron Diaz, Kate Hudson, Eva Mendes tới Jennifer Lawrence, Miley Cyrus ... Ở độ tuổi 45, Rachel Zoe vẫn giữ được vóc dáng thon thả và khuôn mặt trẻ trung nhờ thực đơn ăn kiêng khá nghiêm ngặt. 

thuc-don-bua-trua-giup-stylist-45-tuoi-co-than-hinh-dep-nhu-sieu-mau-1

Thực đơn ngày thứ hai gồm hummus (món ăn được làm từ đậu gà nghiền nhuyễn trộn với một số loại sốt), bánh mì pita, nho đỏ, dưa chuột và cà chua bi. Lượng calo trong bữa trưa này là 377.

thuc-don-bua-trua-giup-stylist-45-tuoi-co-than-hinh-dep-nhu-sieu-mau-2

Thực đơn ngày thứ ba gồm 1/2 quả bơ, dâu tây thái lát, một quả trứng luộc, bánh mì nướng mỏng và một miếng phô mai. Bữa trưa này chứa 338 calo. 

thuc-don-bua-trua-giup-stylist-45-tuoi-co-than-hinh-dep-nhu-sieu-mau-3

Thực đơn ngày thứ tư gồm ức gà bỏ lò, cà rốt và salad hạt diêm mạch với tổng lượng calo là 404.

thuc-don-bua-trua-giup-stylist-45-tuoi-co-than-hinh-dep-nhu-sieu-mau-4

Thực đơn ngày thứ năm gồm sữa chua Hy Lạp, việt quất, quả mơ khô và hạt granola. Bữa trưa này chứa 437 calo.

thuc-don-bua-trua-giup-stylist-45-tuoi-co-than-hinh-dep-nhu-sieu-mau-5

Thực đơn ngày thứ sáu gồm cà chua bi và salad mozzarella, quả ô liu, 4 miếng salami, hạnh nhân và mơ khô bỏ lò. Giá trị năng lượng của bữa trưa này là 646 calo.

Sau năm ngày ăn kiêng nghiêm ngặt, Rachel Zoe sẽ ăn uống thoải mái hơn trong hai ngày. Tuy nhiên, để không khiến năng lượng dư thừa tích trữ thành mỡ, cô sẽ tập luyện nhiều hơn trong hai ngày này.

Sau năm ngày ăn kiêng nghiêm ngặt, Rachel Zoe sẽ ăn uống thoải mái hơn trong hai ngày kế tiếp. Tuy nhiên, để không khiến năng lượng dư thừa tích trữ thành mỡ, cô sẽ tập luyện nhiều hơn trong hai ngày này.

Vienne (theo Delish)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.