Nâng mũi Sline 3D mang đến dáng mũi cao thanh tú, hài hòa trên khuôn mặt đang được giới trẻ ưa chuộng.

Để đánh giá một chiếc mũi đẹp hay một ca phẫu thuật có thành công hay không, người ta không chỉ nhìn vào chiếc mũi mà phải dựa trên tỷ lệ khuôn mặt. Các chuyên gia đã nhận định, một chiếc mũi đẹp phải mang đến một tỷ lệ cân đối và chính xác cho tổng thể gương mặt.

Qua nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã đưa ra tỷ lệ vàng cho nét đẹp của chiếc mũi chuẩn gồm: chiều dài của mũi nên bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt (6 đến 7,5cm), độ cao của sống mũi thông thường từ 9 đến 11mm, độ cao của chóp mũi bằng một nửa chiều dài mũi; góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 90 đến 100 độ và góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 120 độ.

mui-dep-ty-le-vang-nho-cong-nghe-sline-3d

Nét mặt khách hàng đã hài hòa và thanh thoát hơn nhờ nâng mũi.

Trên thị trường có nhiều phương pháp tạo hình mũi đẹp theo tỷ lệ vàng. Tuy nhiên, không phải công nghệ nào cũng mang lại được kết quả như ý muốn. Để có được dáng mũi chuẩn, bạn cần phải lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín áp dụng công nghệ nâng mũi S line 3D. Hiện nay, chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ nâng mũi có thể giúp bạn điều này.

Công nghệ nâng mũi S-line 3D tại Kangnam được xem là giải pháp tối ưu cho người mũi tẹt, đầu mũi to, không đẹp, giúp khắc phục các trường hợp bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi sau khi nâng… với nhiều ưu điểm.

mui-dep-ty-le-vang-nho-cong-nghe-sline-3d-1

Công nghệ nâng mũi S-line được cả phái mạnh ưa chuộng.

Được xây dựng theo mô hình bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam, ngay từ khi mới thành lập, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chú trọng đầu tư phát triển các chuyên khoa thẩm mỹ, đặc biệt là mũi. Chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại Kangnam đạt tiêu chuẩn và được cấp phép bởi Bộ Y tế, là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Chuyên khoa thẩm mỹ mũi của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hội tụ đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ mũi giỏi, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với nghề đã thực hiện thành công 10.000 ca phẫu thuật mũi trong những năm qua.

Ngoài ra, nơi đây còn được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, nổi bật là máy Vectra XT 3D. Chiếc máy này có khả năng phân tích tỷ lệ khuôn mặt, cho bạn biết những khuyết điểm, từ đó định hình sẵn dáng mũi sau khi nâng, vì vậy bạn có thể xem trước kết quả sau nâng mũi.

mui-dep-ty-le-vang-nho-cong-nghe-sline-3d-2

Nâng mũi Sline 3D giúp phái đẹp sở hữu dáng mũi thanh tú.

Khác với phương pháp nâng mũi thông thường, công nghệ này sử dụng 100% sụn tự thân, có độ tương thích cao với cơ thể nên hạn chế tối đa biến chứng có thể xảy ra sau phẫu thuật. Đặc biệt, khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mũi tại đây còn được cấp thẻ bảo hành lâu dài, giúp chuyên khoa thẩm mỹ mũi ngày càng được nhiều khách hàng đón nhận và tin tưởng.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giảm tới 20% chi phí cho các dịch vụ nâng mũi Sline 3D, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc, thu hẹp cánh mũi... Đây là cơ hội đặc biệt mà Kangnam dành tặng cho phái đẹp để sở hữu dáng mũi Sline thanh tú với chi phí ưu đãi. Xem chi tiết tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Website: benhvienthammykangnam.com

Hotline (24/7): 1900.6466

Địa chỉ: Chi nhánh Hà Nội: 38 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

Chi nhánh TP HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.