Không phải công nghệ triệt lông nào cũng đem lại hiệu quả như ý và nguy cơ rủi ro có thể xảy ra nếu bạn không tìm hiểu kỹ thông tin dịch vụ.

Triệt lông hiện nay trở thành mối quan tâm của phụ nữ để tự tin hơn với vẻ bề ngoài. Sự thật triệt lông có hại đến sức khỏe, có thể triệt được vĩnh viễn hay không và dùng công nghệ nào là an toàn... là điều không phải ai cũng biết.

Tẩy lông bằng ánh sáng đã ra đời từ lâu (khoảng những năm 90) với việc sử dụng ánh sáng đơn sắc là tia laser. Ngoài phí điều trị đắt đỏ, công nghệ laser có nhược điểm khiến da tổn thương, đau đớn, có khi gây bỏng.

than-trong-khi-chon-phuong-phap-triet-long

Để tự tin hơn với vẻ bề ngoài, nhiều chị em đã chọn dịch vụ triệt lông.

Tại Việt Nam, triệt lông công nghệ ánh sáng có mặt từ năm 2004 và liên tục được cập nhật với nhiều tên gọi, mẫu mã và nguyên lý khác nhau. Các công nghệ sau thường khắc phục được nhược điểm của các công nghệ đi trước. Tuy nhiên, trên thực tế không phải công nghệ triệt lông nào cũng đem lại hiệu quả như ý nếu không tìm hiểu kỹ tại các địa chỉ làm đẹp.

Những loại máy móc triệt lông phải đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả của các tổ chức uy tín thế giới như FDA (Mỹ), CE (châu Âu) và đạt tiêu chuẩn ISO. Đây là những tổ chức có quy trình kiểm định, đánh giá chất lượng khắt khe.

Thông thường, một sợi lông sẽ trải qua 3 giai đoạn phát triển gồm: Anagen (mầm nhú), Catagen (trưởng thành), Telogen (rụng). Theo các nhà khoa học, sợi lông mới ra đời là do não nhận được tín hiệu thông báo sợi lông cũ đã chết. Nói cách khác, khi sợi lông bắt đầu vào giai đoạn Telogen thì não sẽ chuẩn bị một sợi lông mới thay thế. Trên cơ thể mỗi người, chỉ có khoảng 1/3 số lượng lông trong giai đoạn Anagen, do vậy cần triệt nhiều lần mới hết.

than-trong-khi-chon-phuong-phap-triet-long-1

Lông mọc lại hay không tùy theo cơ địa của từng người.

Công nghệ triệt lông NewIPL với hệ thống máy móc chuyên nghiệp được tổ chức FDA (Mỹ) kiểm duyệt và chứng nhận sẽ đảm bảo được các yếu tố như loại bỏ được lông trên mọi vùng cơ thể, kể cả khu vực nhạy cảm như da mặt.

Mặt khác, đầu điều trị nhỏ gọn, linh hoạt để có thể bám khít khắp cơ thể như: ria mép, tai, má, gáy… mà không bị bỏng do hở sáng. Công nghệ NewIPL cũng có thể loại bỏ được mọi tình trạng như: lông cứng, mềm, đậm màu, nhạt màu, trắng, tơ…

Sau khi thực hiện liệu trình triệt lông, tùy thuộc cơ địa của mỗi người mà thời gian mọc lại sẽ khác nhau, có thể từ 4 năm đến 10 năm (nếu có tình trạng thay đổi nội tiết tố) hoặc có những người lông không bao giờ mọc trở lại.

than-trong-khi-chon-phuong-phap-triet-long-2

Công nghệ triệt lông NewIP được thiết kế phù hợp cho cả nam lẫn nữ, an toàn với hầu hết tình trạng da. 

Belas Spa là trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ NewIPL. Hiện nay, spa đang áp dụng công nghệ triệt lông NewIPL mới phiên bản 2015. Nhân dịp 20/10, Belas áp dụng chương trình khuyến mãi lớn, ưu đãi đến 60% khi mua trọn gói triệt lông.

Chương trình kéo dài đến hết 31/10. Khách hàng mua thẻ triệt lông trọn gói tại Belas sẽ được trung tâm cam kết bảo hành kết quả điều trị lên tới 5 năm. Công nghệ này được thiết kế phù hợp cho cả nam lẫn nữ, an toàn với hầu hết tình trạng da. Ngoài dịch vụ triệt lông, Belas còn giảm giá tắm trắng, phun thêu mày, môi, mí bằng công nghệ mới của Hàn Quốc... Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638 - 08 54495639
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 38327455 - 08 38327456 hoặc (08) 73005638 - (08)73005639
60 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng (số cũ 14 Nguyễn Văn Linh). Tel: 0511 3525638/39.
Hotline: 1900571239
Website: belasspa.com
Email: info@belasspa.com
Facebook: Belas.Spa

(Nguồn: Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.