Uyên Anh giảm 20% cho tất cả khách hàng đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ và ưu đãi từ 20% đến 50% các dịch vụ công nghệ cao như trẻ hóa da, thon gọn cơ thể...

Ra đời từ năm 2001, Trung tâm thẩm mỹ Y khoa & Spa Uyên Anh được thành lập bởi bác sĩ Hoàng Phương Mai - người có kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực y khoa và 18 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Bác sĩ Hoàng Phương Mai từng tham gia nhiều khóa đạo tạo và huấn luyện đặc biệt về phẫu thuật thẩm mỹ tại các nước Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan và không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hiệu quả.

Với bàn tay khéo léo và tài hoa của mình, trong 15 năm qua, bác sĩ Hoàng Phương Mai đã mang lại vẻ đẹp tự nhiên, khỏe khắn cho nhiều khách hàng, trở thành nơi tin cậy cho cả nam lẫn nữ khi có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

trung-tam-uyen-anh-khuyen-mai-lon-mung-sinh-nhat-tuoi-15

Trung tâm thẩm mỹ Y khoa & Spa Uyên Anh.

Với phương châm làm việc dựa trên 3 chữ vàng “Tâm - Tín - Toàn”, tất cả vì sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng, Uyên Anh luôn cập nhập và nhập khẩu công nghệ hiện đại. Đặc biệt, trung tâm còn đầu tư công nghệ thải độc tố Colon Hydrotherapy (Detox) dành cho cả nam và nữ. Đây là bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ, giúp bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa ung thư.

Ngoài ra, Uyên Anh còn có các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đa dạng như nhấn mí mắt, lấy mỡ thừa mí mắt, cắt mắt hai mí, treo cung mày, phẫu thuật nâng mũi… và hệ thống máy móc hiện đại như công nghệ Thermage làm trẻ hóa và săn chắc da chỉ một lần duy nhất; công nghệ Exilis làm thon gọn cơ thể không cần phẫu thuật; công nghệ IPL, Sensol trong điều trị mụn, nám, sẹo, triệt lông và se khít lỗ chân lông hay trẻ hóa da bằng collagen, tắm trắng và chăm sóc da toàn thân...

trung-tam-uyen-anh-khuyen-mai-lon-mung-sinh-nhat-tuoi-15-1

Trung Tâm Uyên Anh được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có uy tín và kinh nghiệm, Trung Tâm Uyên Anh đã hợp tác với các bệnh viện trong nước và quốc tế thực hiện thành công hàng chục nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ và nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng trong và ngoài nước. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn và chất lượng, Uyên Anh cam kết mang đến cho khách vẻ đẹp tự nhiên, hoàn thiện.

trung-tam-uyen-anh-khuyen-mai-lon-mung-sinh-nhat-tuoi-15-2

Bác sĩ Hoàng Phương Mai đang tư vấn cho khách hàng.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ, nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Trung tâm thẩm mỹ Y khoa & Spa Uyên Anh giảm 20% cho dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và 20-50% cho dịch vụ công nghệ cao trẻ hóa da, thon gọn cơ thể. Chương trình kéo dài đến hết tháng 10.

Trung tâm thẩm mỹ Y khoa & Spa Uyên Anh

197 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP HCM

Website: thammyuyenanh.com

Điện thoại: 08.38274855 - 0908 753 488

(Nguồn: Trung tâm thẩm mỹ Y khoa & Spa Uyên Anh)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.