Thứ ba, 4/10/2016 09:29 GMT+7

Những thiết kế đơn giản mà tinh tế do Đỗ Mạnh Cường thực hiện giúp nàng thơ của anh tôn lên vẻ đẹp thanh thoát.

linh-nga

Thực hiện bộ ảnh thời trang trong không gian sang trọng của một nhà hàng tại TP HCM, Linh Nga gây ấn tượng bởi thần thái kiêu kỳ đầy cuốn hút khi diện những bộ đầm thanh lịch của Đỗ Mạnh Cường.

linh-nga-1

Chất vải với hoa văn dập nổi, in chìm mang đến cảm quan thời trang mới mẻ, sinh động cho mẫu váy xòe cúp ngực kinh điển.

linh-nga-2

Trong khi đó, đầm đuôi cá trắng tinh khôi trở nên ấn tượng hơn nhờ được điểm xuyết những bông hoa 3D cầu kỳ, đậm tính nghệ thuật.

linh-nga-3

Vẻ đẹp "gái một con" mặn mà hòa trộn cùng trang phục sang trọng tạo nên sức hút mạnh mẽ.

linh-nga-4

Nhiều năm qua, Linh Nga là một trong những nàng thơ gắn bó bền chặt với sự nghiệp thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Cô luôn là người đầu tiên được diện các tác phẩm mới của bạn thân, cả khi chúng chưa được giới thiệu chính thức tới công chúng.

linh-nga-5

Dù theo đuổi nghiệp múa nhưng Linh Nga luôn quan tâm và chú trọng đầu tư vào thời trang. Chính điều này giúp cô ghi điểm và nâng tầm hình ảnh của mình trong showbiz Việt.

linh-nga-6

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động cộng đồng, mang giá trị cho xã hội. Nhờ vậy, người đẹp được nhiều khán giả yêu quý, trân trọng.

linh-nga-7

Photo: Milor Trần. Make-up: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê.

Zimi

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.