Từ 16/10 đến 20/10, Sunfly gửi tới khách hàng chương trình 'Trao yêu thương - gửi tâm tình' tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và kênh bán hàng online.

Ngày 16/10, Sunfly sẽ ra mắt bộ sưu tập "Nghệ thuật chắp vá" thể hiện nét ngọt ngào và lãng mạn trong tiết trời thu Hà Nội. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật ghép vải, kết hợp tông màu pastel ngọt ngào, các thiết kế trong bộ sưu tập mới sẽ mang lại cho phái đẹp phong cách dịu dàng và thanh lịch. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng ứng dụng chất liệu nhập ngoại cotton compact trong bộ sưu tập. Khách hàng sẽ cảm nhận được độ nhẵn, mềm, mịn của bề mặt vải khi tiếp xúc. Chất lượng vải được xử lý tinh tế, hạn chế đến 99% việc bị giãn, mất dáng hay xù lông, nhạt màu trong quá trình sử dụng.

Bộ sưu tập "Nghệ thuật chắp vá" là một trong những điểm nhấn chính mùa thời trang thu đông 2016 của Sunfly. Thương hiệu mong muốn khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, kiểu dáng đẹp với mức giá hợp lý và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. 

Do bộ sưu tập ra mắt cùng dịp tri ân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Sunfly tổ chức chương trình ưu đãi "Trao yêu thương - gửi tâm tình". Theo đó, khách hàng được giảm 10% giá trị sản phẩm và nhận ngay quà tặng là khăn tắm lau đầu cao cấp 100% cotton.

Một số sản phẩm trong bộ sưu tập mới:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

(Nguồn: Sunfly)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.