Khi còn trẻ, dù các dấu hiệu lão hoá chưa biểu hiện rõ ràng nhưng bạn cũng nên hình thành thói quen chăm sóc da hàng ngày để nuôi dưỡng làn da khỏe và đẹp.

Dù muốn hay không, làn da cũng như tất cả các bộ phận trên cơ thể đều phải tuân theo quy luật tự nhiên - lão hoá mỗi ngày. Giai đoạn, độ tuổi và biểu hiện của lão hóa ở mỗi người khác nhau tuỳ theo cơ địa, môi trường sống, chế độ ăn uống, cách sinh hoạt, cách chăm sóc da... Bạn không thể chống lại quy luật tự nhiên của lão hoá nhưng hoàn toàn có thể kiểm soát và hạn chế sự biểu hiện của chúng nếu hiểu và chăm sóc đúng cách.

Da bị mất nước

Từ lứa tuổi 20, phụ nữ thường trải qua quá trình gia tăng hóc-môn progesterone khiến da mất nước, hình thành vết nhăn nhỏ, dấu hiệu đầu tiên của lão hoá. Tuy nhiên, vết nhăn ở lứa tuổi này ít nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng qua một chiếc kính lúp, da mất nước có những nếp nhăn nhỏ xíu hình tam giác.

Điều bạn cần làm là bắt đầu cung cấp độ ẩm cần thiết cho da từ sớm. Các loại dưỡng da có thành phần thiên nhiên cho làn da ở giai đoạn này thường được các chuyên gia khuyên dùng, đặc biệt vào ban đêm vì đây là thời điểm tế bào da tăng sinh và tái tạo theo chu kỳ nhịp nhàng. Dầu dưỡng da ban đêm NNO với công thức kết hợp của dầu jojoba và vitamin E thiên nhiên giúp "đánh thức" vẻ đẹp của làn da bạn.

polyad

Dầu dưỡng da ban đêm NNO giúp da đẹp và khỏe mạnh hơn.

Bọng mắt

Mắt là vùng da nhạy cảm nhất và dễ bị lão hoá tấn công đầu tiên. Khi da vùng mắt bị mệt mỏi, bọng mắt thường xuất hiện kèm theo dấu hiệu như túi mỡ dưới mí mắt, quầng thâm, mí mắt sụp. Nếu không chăm sóc kịp thời, những vết chân chim nơi khóe mắt sẽ dần xuất hiện rõ ràng.

Bạn cần loại kem dưỡng với công thức đặc biệt dành riêng cho da vùng mắt. Ngoài ra, có thể dùng các sản phẩm tự nhiên như dưa leo, túi trà lọc, lá bạc hà, nha đam, nước hoa hồng… đặt chúng lên mắt chừng 10 đến 15 phút để các dưỡng chất phát huy tác dụng cho vùng da mắt.

Da không đều màu

Da không đều màu là một vùng da đặc biệt nào đó có nhiều sắc tố da hơn mức bình thường. Nguyên nhân là do tia tử ngoại UVA và UVB, việc hình thành sẹo mụn, đốm nâu do lão hóa hoặc thay đổi hóc-môn. Việc này bắt đầu xảy ra ở độ tuổi trên 20, nhưng biểu hiện rõ từ tuổi 30.

polyad

Da không đều màu có thể được cải thiện bằng tinh chất dưỡng da NNO Vite.

Đặc biệt vào mùa thu, sau mùa hè oi ả, là thời điểm bạn cần chăm sóc, chỉnh cho da trắng sáng, đều màu. Bạn có thể áp dụng các công thức làm đẹp tự nhiên để có được một làn da trắng khoẻ nhưng an toàn.

Mỗi sáng, bạn có thể thoa tinh chất dưỡng sáng da NNO Vite với với dẫn xuất từ Vitamin C tác dụng ức chế tổng hợp melanin, làm cho da sáng dần lên; Bisabobol có nguồn gốc từ hoa cúc La Mã giúp làm dịu và cải thiện tình trạng lão hoá da; Vitamin E thiên nhiên ngăn ngừa tác động của ánh nắng mặt trời và các chất gây ô nhiễm. Ban đêm, bạn dùng tinh chất NNO để loại bỏ lớp da khô, sạm. 

Nếp nhăn

Đây là thời điểm lão hoá biểu hiện rõ ràng, có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Nếp nhăn xuất hiện đầu tiên ở đuôi mắt và hai bên miệng. Nếu không được chăm sóc kịp thời, nếp nhăn sẽ ngày càng sâu; làn da bắt đầu chảy xệ, tích tụ tế bào sừng trên bề mặt da ngày càng nhiều.

polyad

Nếp nhăn xuất hiện đầu tiên ở đuôi mắt và hai bên miệng. 

Nếp nhăn hình thành do lượng collagen ngày càng ít khiến cấu trúc da suy yếu. Vì vậy, ngoài việc cung cấp độ ẩm và chất dưỡng thiết yếu nhằm nuôi dưỡng da khỏe mạnh, phục hồi tế bào hư tổn, sửa chữa tái tạo bề mặt, bạn cần bổ sung đủ lượng collagen mà da đang cần, ngăn chặn quá trình lão hóa đang diễn ra ồ ạt. Bạn nên chọn các loại collagen trên thị trường có cấu trúc phân tử nhỏ như Glow Collagen, giúp thẩm thấu nhanh, bổ sung hàm lượng collagen thiếu hụt, để có hiệu quả nhanh mỗi ngày.

Khi còn trẻ, dù các dấu hiệu lão hoá chưa biểu hiện rõ ràng nhưng bạn cũng nên hình thành thói quen chăm sóc da hàng ngày để nuôi dưỡng một làn da khỏe và đẹp. Bạn không thể chống lại lão hoá nhưng có thể làm chậm các biểu hiện của lão hoá.

(Nguồn: MegaWeCare)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.