Công nghệ Chloe’s White Italy đem đến diện mạo mới cho làn da, giúp phải đẹp trở nên trắng sáng bật tông, khỏe đẹp và tràn đầy sức sống.

Hiện nay, làm trắng da tại spa là giải pháp được phái đẹp, đặc biệt là những chị em sở hữu làn da nâu, ngăm, sần sùi, rám nắng… ưu tiên lựa chọn bởi hiệu quả làm trắng nhanh, tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng.

Tuy nhiên, hầu hết các phương pháp tắm trắng hiện nay không thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm cho làn da như da bị hồi tông hay dễ bị bắt nắng sau khi tắm trắng, da bở bột, vàng lông… Thậm chí, có chị em còn bị mẩn đỏ, viêm nhiễm da do thành phần làm trắng có hóa chất độc hại… khiến phái đẹp lo lắng.

Ra đời năm 2016, công nghệ phun trắng da Chloe’s White được giới chuyên gia đánh giá cao và là lựa chọn của chị em có nhu cầu trắng da an toàn.

phun-trang-cho-lan-da-sang-hong-rang-ro

Á Hậu Hoàng Anh tự tin, cuốn hút hơn sau phun trắng.

Quy trình khóa màu thông minh, không lo hồi tông

Điểm nổi bật của phương pháp phun trắng Chloe’s White là khả năng khóa màu thông minh cho làn da, không lo hồi tông ngay cả khi đi nắng.

Công nghệ này tích hợp hệ thống phun sương Nano hiện đại với ánh sáng của tia laser giúp nuôi dưỡng, trẻ hóa da từ sâu bên trong, đẩy nhanh tốc độ thẩm thấu sản phẩm, nâng cao hiệu quả làm trắng.

phun-trang-cho-lan-da-sang-hong-rang-ro-1

Công nghệ phun trắng Chloe’s White hiện đại.

Phương pháp làm trắng được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn, hiện đại, đẳng cấp gồm nhiều bước và phun dưỡng chất thể Nano là bước cuối có thể khoá trắng, giúp da không bị đen trở lại do bất cứ nguyên nhân nào, da ổn định và giữ màu lâu hơn, duy trì độ trắng muốt lâu dài.

Không kích trắng, không vàng lông

Nếu như trước đây, phái đẹp thường ngần ngại khi tìm đến các phương pháp làm trắng da do còn đắn đo thành phần sử dụng có chứa chất hóa hại, thường kích trắng trong một thời gian rồi trở về trạng thái ngăm đen ban đầu. Sự xuất hiện mang tính đột phá của công nghệ phun trắng chứa 100% thành phần sử dụng là tinh chất làm trắng chiết xuất tự nhiên, được chứng nhận về độ an toàn với da, không độc hại, không ảnh hưởng tới sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi làn da.

Công nghệ Chloe’White có thể làm da căng mướt, sáng mượt, trắng bật ít nhất một đến 2 tông sau buổi phun trắng đầu tiên. Chỉ sau 90 phút, làn da sẽ trở nên trắng mịn, đồng màu, khỏe đẹp và trắng sáng tự nhiên (ngay cả với da ngăm, đen lì bẩm sinh hay vùng da trắng như đầu gối, khuỷu chân, bẹn…).

Đặc biệt, do tác động làm trắng da từ sâu bên trong, việc tăng sinh collagen và elastin giúp da sẽ không bị bở bột, không lộ gân xanh, trắng bệch trên bề mặt da, điều trị tối ưu tình trạng viêm nang lông. Xem chi tiết tại đây.

phun-trang-cho-lan-da-sang-hong-rang-ro-2

Lột xác hoàn toàn sau phun trắng.

Nhằm tôn vinh phụ nữ Việt, trong tháng 10, Dahlia Spa ưu đãi 60% dịch vụ phun trắng da, đồng thời tặng một buổi trải nghiệm miễn phí 100% với 20 khách hàng đầu tiên đăng ký liệu trình.

Liên hệ: Thẩm mỹ Dahlia spa & Clinic
T11.L1.01 Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - Điện thoại: (04) 320 33838
R2.L1.08 Royal City , 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội - Điện thoại: (04)666 61111
Hotline: 094 454 7986 - 0979.135.788
Website: dahlia.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ Dahlia spa & Clinic)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.