Thứ ba, 18/10/2016 09:00 GMT+7

Đứng dậy sau vấp ngã hôn nhân, Kim Anh đã có màn 'lột xác' ngoạn mục khiến mọi người bất ngờ.

Trần Nguyễn Kim Anh - bà mẹ đơn thân đến từ Gia Lai sở hữu ngoại hình không quá xấu nhưng lại kém nổi bật. Sau vấp ngã trong hôn nhân, cô tìm mọi cách để trang trải cuộc sống. 9x may mắn được trời phú cho đôi chân dài, nhưng do tạng người dễ tăng cân, cộng thêm không thể kiểm soát được cân nặng sau khi sinh con nên Kim Anh khá chật vật để có thể trụ lại với nghề người mẫu.

me-don-than-9x-giam-beo-thanh-nguoi-mau

May mắn đã đến với Kim Anh khi cô nhận được suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Cô được các chuyên gia là thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám, tư vấn các dịch vụ thẩm mỹ. Đây không chỉ là cơ hội giúp cô thay đổi ngoại hình mà còn là bước ngoặt của cuộc đời. 

Được xây dựng theo mô hình bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam, ngay từ khi mới thành lập, Kangnam chú trọng đầu tư phát triển các chuyên khoa thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn và được cấp phép bởi Bộ Y tế, đồng thời trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin chọn. 

me-don-than-9x-giam-beo-thanh-nguoi-mau-1

Sau sinh, lượng mỡ thừa trên cơ thể Kim Anh tích tụ nhiều ở phần bụng, đùi, cánh tay... làm cho thân hình không cân đối, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc người mẫu. Các bác sĩ đã chỉ định sử dụng công nghệ giảm mỡ Laser Lipo để loại bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể Kim Anh.

me-don-than-9x-giam-beo-thanh-nguoi-mau-2

Công nghệ Laser Lipo tiên tiến được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công cho nhiều trường hợp. Phương pháp này lấy đi lượng mỡ thừa nhanh chóng, đảm bảo cho người điều trị do năng lượng laser chỉ tác động vào tổ chức mỡ cần loại bỏ mà không ảnh hưởng hay xâm lấn đến vùng mô khác.

me-don-than-9x-giam-beo-thanh-nguoi-mau-3

Toàn bộ lượng mỡ thừa ở má, bắp tay, bắp chân, đùi, bụng của Kim Anh được “giải quyết” triệt để bằng công nghệ giảm mỡ Laser Lipo. Sau đó, cô được tiến hành căng da mini để đảm bảo vùng da đàn hồi, săn chắc sau khi thực hiện giảm mỡ. Sau phẫu thuật, vóc dáng thon gọn cùng 3 vòng nóng bỏ của "gái một con" khiến nhiều người bất ngờ.

me-don-than-9x-giam-beo-de-tro-thanh-nguoi-mau-4

Công việc người mẫu của Kim Anh trở nên thuận lợi hơn khi liên tiếp nhận lời mời xuất hiện tại các sự kiện. Bà mẹ đơn thân đã có màn lột xác khiến nhiều người phải ghen tỵ.

me-don-than-9x-giam-beo-thanh-nguoi-mau-4

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm ngay 15% chi phí cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ giảm mỡ LaserLipo. Bạn có thể đăng ký ngay hôm nay để sở hữu một vóc dáng quyến rũ với chi phí tiết kiệm. Xem chi tiết tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Website: benhvienthammykangnam.com
Hotline (24/7): 1900.6466
Địa chỉ: Chi nhánh Hà Nội: 38 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng
Chi nhánh TP HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.