Chỉnh nha mắc cài mặt trong còn được gọi là niềng răng mắc cài mặt trong tại Hà Nội chính là một kỹ thuật "Chỉnh răng siêu bí mật". Niềng răng mặt bên trong răng được ví như cây đũa thần giúp bạn sở hữu một hàm răng đẹp mà rất ít người biết đến bạn đang sử dụng liệu pháp gì. Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, nụ cười còn khiến người ta đẹp hơn , một nụ cười tươi tắn là rất cần thiết và quan trọng đối với mọi người. Tuy nhiên điều này lại rất khó thực hiện đối với những người có hàm răng xấu với các hiện tượng như hô, móm, răng lệch. 
niềng răng măc cài mặt trong như ngọc
Thêm chú thích

Khi vấp phải những khuyết điểm này không phải ai cũng có đủ can đảm và tự tin khi giao tiếp, cười đùa tiếp xúc với mọi người xung quanh, ngay cả những người mang niềng răng cũng thế. Đăc biệt là chị em phụ nữ đang đi làm trong môi trường công sở, nếu như dùng niềng răng mắc ngoài để chỉnh răng thì trong quá trình gặp gỡ, giao tiếp với mọi người họ vẫn có tình trạng căng thẳng mất tự tin. Vì mỗi khi cười lại lộ ra bộ mắc cài.

Niềng Răng Mặt Trong Với Giới Nghệ Sĩ 

Không chỉ riêng với giới văn phòng công nhân viên chức, với nhiều trường hợp đặc biệt như giới showbiz thì làm sao đẹp lên mỗi ngày mà không ảnh hưởng đến hoạt động nghệ thuật luôn là điều khiến các nghệ sĩ đau đầu. Thông thường, việc vắng mặt ấy chỉ dành cho những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ lớn như chỉnh sửa mặt trong các bộ phận khác. Còn với những nhược điểm nhỏ ở răng như răng thưa, răng mọc không đều… mà phải tạm ngưng công việc nghệ thuật cả năm trời thì thật sự không đáng chút nào. Một nghệ sĩ giấu tên cho sustain: "Niềng răng sẽ giúp răng em đẹp hơn nhiều thêm tự tin nhưng em cứ nghĩ đến việc hơn 1 năm em mang cái mắc cài đó rồi phải trốn biệt không được đứng dưới ánh đèn sân khấu chỉ vì nụ cười lấp lánh mắc cài là em lại chùn bước"

nieng rang mac cai nhu ngoc ha noi

Vì vậy Chỉnh Nha Như Ngọc đã sử dụng một trong những kỹ thuật chỉnh nha thẩm mỹ đó chính là: niềng răng mặt trong tại Như Ngọc chính xác hơn gọi là niềng răng mắc cài trong. Với kỹ thuật niềng răng này tuy thời gian điều trị diễn ra lâu hơn nhưng chắc chắn không làm ảnh hưởng tới công việc, giao tiếp hằng ngày vì mắc cài nằm phía trong của răng. Bên cạnh đó niềng răng mặt trong còn có ưu điểm vượt trội so với mắc cài thông thường đó chính là mắc cài được làm tinh xảo và nhỏ gọn hơn rất nhiều tạo cảm giác thoải mái khi mang mắc cài.

Phương pháp NIỀNG RĂNG này được chỉ định trong những trường hợp sau: 


  1. Những người gặp phải các khuyết điểm  về răng và muốn thực hiện niềng răng để chỉnh sửa cho thẩm mỹ hơn. 
  2. Người lớn, trưởng thành, công việc có yêu cầu tính thẩm mỹ cao trong giao tiếp. 
  3. Răng không  và lệch lạc quá nặng. 
  4. Niềng răng mặt trong giúp tạo tính thẩm mỹ cao trong giao tiếp 

Niềng răng mặt trong là một phương pháp niềng răng thẩm mỹ được đông đảo khách hàng lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật.


  1. Đảm bảo tính thẩm mỹ khi niềng, khó có thể phát hiện đang niềng răng. 
  2. Giúp bạn Tự tin khi đeo niềng 
  3. Các mắc cài niềng răng tạo lực kéo giúp dịch chuyển các răng tốt hơn, mang lại hiệu quả cao cho người bệnh. 
  4. Cải thiện chức năng ăn nhai sau khi niềng bằng phương pháp hiện đại. 


Tuy thời gian điều trị có lâu hơn phương pháo niềng răng mặt ngoài nhưng niềng răng mặt trong lại không làm ảnh hưởng đến công việc, giao tiếp hằng ngày và có nhiều ưu điểm vượt trội so với mắc cài thông thường. Đó là các mắc cài dùng để chỉnh nha được dán ở mặt trong răng thay vì dán ở mặt ngoài. Điều này giúp việc chỉnh hình răng tại Như Ngọc có thể được thực hiện mà không gây mất thẩm mỹ cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Niềng Răng Mặt Trong Tại Trung Tâm Như Ngọc

Đến với trung tâm Nha khoa Như Ngọc, nơi có đội ngũ bác sĩ cộng tác dồi dào kinh nghiệm và đã được đào tạo sau đại học về chỉnh nha. Bác sĩ tại trung tâm sẽ khám tư vấn về niềng răng mặt trong, lên kế hoạch điều trị, lấy dấu răng. Mẫu này sẽ được sử dụng để thiết kế, sản xuất ra mắc cài riêng cho từng cá nhân. Chính điều này sẽ mang lại độ chính xác, kết quả điều trị chỉnh nha đạt thẩm mỹ cho bệnh nhân. Bởi vậy nếu muốn chỉnh nha hãy chọn niềng răng mặt trong và nếu chọn niềng răng mặt trong hãy đến với Chỉnh Nha Như Ngọc.
Mọi chi tiết bạn có thể xem thêm thông tin tại: niềng răng mắc cài mặt trong tại Hà Nội
Website: http://niengrangmattrong.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.