Thứ ba, 25/10/2016 10:00 GMT+7

Giải pháp nâng mũi chuẩn tỷ lệ 'vàng' giúp nhiều chị em thay đổi diện mạo, gương mặt thanh thoát, hài hòa hơn. 

polyad

Lần đầu đụng chạm dao kéo,Trang Armani chia sẻ cô thực sự lo lắng bởi không biết sau khi nâng mũi, khuôn mặt mình có đẹp như mong muốn hay không. Sau thời gian dài suy nghĩ, cô nàng 9x đã quyết định chọn một bệnh viện thẩm mỹ uy tín để trao trọn niềm tim. "Nâng mũi xong, ai cũng khen tôi xinh và tôi cũng có cảm giác khuôn mặt mình V line, thon gọn hơn”.

polyad

Linh Kiu hiện làm người mẫu ảnh cũng lựa chọn thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình. Dù đã sở hữu gương mặt với đường nét hài hòa, cô vẫn quyết định nâng mũi Golden S để xinh đẹp, tự tin hơn trong các buổi chụp hình.

nhung-guong-mat-lot-xac-ngoan-muc-nho-nang-mui-golden-s-2

Vicky Nguyễn - một cô nàng yêu thích chụp ảnh cho biết, sau khi nâng mũi Golden S, mũi cô không chỉ đẹp hơn mà gương mặt cũng thon gọn bất ngờ.

polyad

Thúy Kiều Trịnh sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc nét sau khi nâng mũi Golden.

polyad

Là bà chủ của một spa nhỏ, công việc đòi hỏi có ngoại hình đẹp mới thu hút được khách hàng, Hằng Đoàn đã quyết định nâng mũi Golden S để chỉnh sống mũi bị gồ và cánh mũi to.

polyad

Nga Tây thu hút người đối diện bởi thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Để có gương mặt xinh đẹp và sống mũi cao như hiện nay, cô người mẫu này từng thực hiện nâng mũi.

polyad

Minh Trang - nữ diễn viên chính của “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” phiên bản Việt cho biết, vì không tự tin về ngoại hình của mình nên 9x đã nâng mũi để gương mặt thanh thoát hơn.

polyad

Anna Trần có đam mê với kinh doanh online. Cô chia sẻ, kể từ sau khi nâng mũi Golden S, việc kinh doanh của cô cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

(Nguồn: Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.