Thứ ba, 25/10/2016 10:00 GMT+7

Công nghệ nuôi trắng da mặt Queen Face tế bào tươi từ Đức và cấy phấn CC Cover từ Hàn Quốc là 2 dịch vụ nhận được sự quan tâm nhiều nhất của phái đẹp tại Ruco.

Sở hữu làn da trắng, khỏe mạnh là ước mơ của phái đẹp châu Á, vì thế, hàng loạt phương pháp làm trắng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Trong đó, hai công nghệ nuôi trắng da mặt Queen Face tế bào tươi từ Đức và cấy phấn CC Cover từ Hàn Quốc là dịch vụ thu hút sự chú ý của nhiều chị em.

hai-phuong-phap-lam-dep-da-duoc-phai-dep-yeu-thich-tairuco-spa

Queen Face - truyền trắng da mặt từ tế bào tươi Đức là phương pháp nuôi truyền tế bào noãn thực vật, đặc biệt an toàn và hiệu quả khi được chiết xuất từ những loại thực vật quý hiếm, không bị biến đổi gen với thành phần tự nhiên tinh khiết, không chứa bất kỳ hóa chất nào, đảm bảo duy trì hoạt tính sinh học đặc trưng. Phương pháp này đòi hỏi bạn phải trải qua quá trình điều trị và nghỉ dưỡng lâu dài cùng sự hỗ trợ của những loại máy chuyên sâu, đi kèm với việc truyền tinh chất tế bào noãn thực vật trực tiếp nuôi da. Liệu trình này giúp làn da của bạn khỏe mạnh, trắng hồng. 

hai-phuong-phap-lam-dep-da-duoc-phai-dep-yeu-thich-tairuco-spa-1

Liệu trình Queen Face giải quyết hầu hết các vấn đề như lão hóa, đen sạm, nếp nhăn, lỗ chân lông to, tạo sự ổn định cho da. Nói cách khác, đây là quá trình nuôi da khỏe mạnh và sáng đẹp hơn. Tế bào noãn thực vật có tác dụng như một hệ thống sửa chữa các tế bào chuyên biệt với từng chức năng đặc trưng cụ thể để bổ sung cho các tế bào già cỗi, tổn thương hoặc tế bào đã chết.

hai-phuong-phap-lam-dep-da-duoc-phai-dep-yeu-thich-tairuco-spa-2

Cấy phấn CC Cover công nghệ Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật thu hút phái đẹp xứ kim chi. Cấy phấn là phương pháp an toàn, nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, căng bóng mà không cần can thiệp vào cấu trúc cũng như phải chịu đựng sự đau đớn như lăn kim.

hai-phuong-phap-lam-dep-da-duoc-phai-dep-yeu-thich-tairuco-spa-3

Bạn chỉ cần tốn 45 phút đên một giờ cho một liệu trình cấy phấn để đạt được kết quả tức thì.

hai-phuong-phap-lam-dep-da-duoc-phai-dep-yeu-thich-tairuco-spa-4

Cấy phấn CC Cover công nghệ Hàn Quốc giải quyết tình trạng da đen sạm, thiếu độ ẩm. Tuy nhiên, đó chỉ là phương pháp giải quyết phần ngọn của vấn đề và kết quả phụ thuộc vào từng tình trạng da. Việc cấy CC cho da gần giống với việc trang điểm và bạn vẫn phải duy trì các bước dưỡng da thông thường để thu được kết quả tốt nhất.

hai-phuong-phap-lam-dep-da-duoc-yeu-thich-tai-ruco-spa-5

Công nghệ nuôi trắng da mặt Queen Face tế bào tươi từ Đức và cấy phấn CC Cover từ Hàn Quốc đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng. Để đánh giá chính xác kết quả, bạn phải đối chiếu với điều kiện và tình trạng của bản thân như mức phí chi trả, quỹ thời gian, tình trạng da, sức khỏe... Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nên tìm đến những trung tâm chăm sóc, trị liệu uy tín như Ruco Spa để nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng cùng dịch vụ chất lượng.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa
Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: rucospa.vn
Điện thoại: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.