Thứ ba, 11/10/2016 00:10 GMT+7

Mid Đức đắt show nhờ giả gái và thể hiện tài catwalk điêu luyện.

mau-luong-tinh-duoc-nha-thiet-ke-viet-ua-chuong

Mid Đức (Nguyễn Phạm Minh Đức) sinh năm 1990, cao 188cm, nặng 65kg. Anh sở hữu vóc dáng mảnh mai và khuôn mặt thanh tú nhưng lại gây dấu ấn bởi phong cách ấn tượng khi giả gái trình diễn trên sàn catwalk.

mau-luong-tinh-duoc-nha-thiet-ke-viet-ua-chuong-1

Tại các cuộc thi tìm kiếm người mẫu mới, dàn mẫu lưỡng tính luôn nuôi giấc mơ giành được cơ hội để thể hiện niềm đam mê với công việc người mẫu. Tuy nhiên những quy định khắt khe đã dập tắt hy vọng của họ. Mid Đức được xem là trường hợp may mắn khi được xuất hiện trong nhiều show thời trang hoành tráng của các nhà thiết kế nổi tiếng như Đỗ Mạnh Cường, Adrian Anh Tuấn, Lâm Gia Khang, Đỗ Long, Diệu Anh...

mau-luong-tinh-duoc-nha-thiet-ke-viet-ua-chuong-2

Mid Đức cho biết, anh tham gia công việc người mẫu chuyên nghiệp gần được một năm kể từ sau show 'Love' của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tổ chức tại Hà Nội ngày 10/12. Đây cũng là lần đầu tiên anh được bước trên sàn runway chuyên nghiệp.

mau-luong-tinh-duoc-nha-thiet-ke-viet-ua-chuong-3

Sau lần đầu tiên được cùng dàn mẫu nổi tiếng sải bước trên sàn catwalk đẳng cấp, Mid Đức tiếp tục được góp mặt trong show diễn 'Cảm hứng đồng quê' của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tổ chức tại TP HCM.

mau-luong-tinh-duoc-nha-thiet-ke-viet-ua-chuong-4

Chiều cao vượt trội, vóc dáng mảnh dẻ cùng những bước đi điêu luyện đã giúp Mid Đức vượt qua vòng casting để góp mặt trong những show diễn uy tín tại Việt Nam.

mau-luong-tinh-duoc-nha-thiet-ke-viet-ua-chuong-5

Nam người mẫu cho biết, việc casting để tham gia các show diễn không quá phức tạp. Nhưng người mẫu unisex thì khó khăn hơn đôi chút. Vì nhiều khi trang phục, phụ kiện, giày dép trở nên quá nhỏ đối với hình thể. Đồng thời, vốn là nam giới nên anh không có được đường cong gợi cảm như các bạn mẫu nữ.

mau-luong-tinh-duoc-nha-thiet-ke-viet-ua-chuong-6

'Sau mỗi show diễn qua đi, tôi nhận được những lời mời từ các nhà thiết kế cho những show diễn tiếp theo. Có thể các anh chị cảm nhận được sự phù hợp về cá tính trình diễn của tôi, hay cũng có thể unisex là một khái niệm mới trong trình diễn tại Việt Nam. Tôi là một gương mặt mới về lĩnh vực này nên các nhà thiết kế muốn thêm yếu tố mới mẻ cho bộ sưu tập của họ', Mid Đức tâm sự.

mau-luong-tinh-duoc-nha-thiet-ke-viet-ua-chuong-7

Theo Mid Đức, được lựa chọn tại các show diễn lớn cũng đồng nghĩa với việc các nhà thiết Việt Nam hiện nay đều là những người có tư duy mở, tính cách phóng khoáng và tầm nhìn rộng so với quốc tế. 'Vì phải thật sự hiểu, giỏi và cảm thông thì mới chào đón và dành cho những bạn model dị biệt như tôi một cơ hội'.

mau-luong-tinh-duoc-nha-thiet-ke-viet-ua-chuong-8

Trong cuộc sống với chiều cao và nét mảnh khảnh Mid Đức luôn bị châm chọc và bàn tán. Theo Mid, có thể mình không nhận được sự chào đón từ tất cả mọi người nên đừng bận tâm quá nhiều đến những thứ không thuộc về mình. Anh khẳng định mình 'dị' nhưng không 'quái' và cứ sống thật giản dị rồi sẽ được mọi người đón nhận.

mau-luong-tinh-duoc-nha-thiet-ke-viet-ua-chuong-9

Công việc người mẫu với Mid Đức như là một hành trình đam mê và nghiêm túc. Nhưng thu nhập chính của anh vẫn bắt nguồn từ công việc của một chuyên viên trang điểm.

mau-luong-tinh-duoc-nha-thiet-ke-viet-ua-chuong-10

Mid Đức chia sẻ: 'Tôi không dám đặt quá nhiều những định hướng về tương lai cho mình. Vì điều giúp tôi được mọi người nhớ đến hiện nay vì 'lạ', nhưng 'lạ' rồi sẽ quen và rồi mọi thứ lại bão hoà trở về những gì cơ bản nó vốn có'. 

Duy Khánh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.