Quà tặng áp dụng cho những dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng như giảm béo Nhật Bản, làm trắng da chống lão hóa, trị nám công nghệ Mỹ, xóa nhăn căng da Ultherapy…

“Cảm ơn vẻ đẹp em” là chương trình do hệ thống Saigon Smile Spa của ca sĩ Mỹ Linh tổ chức trong tháng 10, với mong muốn giúp phái đẹp có cơ hội tỏa sáng nhan sắc tự nhiên, thuần khiết mà không kém phần rạng rỡ.

lam-dep-gia-tiet-kiem-voi-10000-mon-qua-tu-my-linh

Nữ ca sĩ khẳng định, 10.000 món quà này giúp chị em tiết kiệm chi phí nhưng vẫn được hưởng đầy đủ và không thay đổi bất kỳ lợi ích nào của dịch vụ làm đẹp cao cấp.

Tất cả các dịch vụ ưu đãi đều là những trị liệu làm đẹp cao cấp và chính hãng đến từ Nhật Bản, Mỹ, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc, bao gồm những liệu trình sau:

Giảm béo Nhật Bản: 10 phương pháp giảm béo khoa học phù hợp với nhiều cơ địa, nhu cầu và điều kiện chi trả của đối tượng khách hàng khác nhau. Ưu điểm của các phương pháp là giúp bạn giảm béo theo từng vùng trên cơ thể: có thể giảm trung bình 20cm đến 30cm vùng bụng, 4cm đến 6cm bắp tay, lưng, đùi... chỉ sau 10 ngày, hỗ trợ thêm hiệu quả giảm cân từ 3kg đến 5kg. Chi phí giảm béo chỉ còn từ 6,4 triệu đồng.

Đặc biệt, phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat được chuyển giao từ Tập đoàn thẩm mỹ Nhật Bản McCoy, mang lại tỷ lệ thành công tới 99,8%.

polyad

Chị Hoa Trần (35 tuổi, nhân viên văn phòng, Hà Nội) phải thay toàn bộ quần áo từ size L xuống size M nhờ nắm bắt kịp cơ hội giảm giá lớn cho dịch vụ giảm béo tại Saigon Smile Spa. Xem chi tiết tại đây

Làm trắng da chống lão hóa Yuki Nhật Bản: đi theo xu thế làm trắng da mới của Nhật, phương pháp này đạt được 2 mục tiêu song song, vừa mang lại tone màu da trắng sáng, vừa làm mờ các dấu hiệu lão hóa của làn da.

Việc kết hợp 2 mục tiêu trong một dịch vụ là bước tiết kiệm chi phí, nhưng bạn còn tiết kiệm được thêm bước nữa nếu đăng ký thành công gói quà tặng của Mỹ Linh. Chi phí làm trắng da trọn gói 10 buổi chỉ còn khoảng 13,4 triệu đồng.

Căng da, tạo mặt V-line với Ultherapy: công nghệ nổi tiếng tại Mỹ giúp căng da, tạo mặt thon gọn sắc nét, không cần phẫu thuật, chỉ một lần thực hiện, hiệu quả đến 2 năm. Chi phí trị liệu được ưu đãi tới 40%.

Xóa nhăn Venus Viva: công nghệ xóa nhăn mới, có khả năng xóa từng nếp nhăn ở những vùng da nhỏ và khó như khóe mắt, đuôi mắt… Bạn sẽ được trừ 40% chi phí trị liệu.

Trị nám, tàn nhang Laser Revlite (Mỹ): thế hệ laser tiên tiến xóa mờ nám và tàn nhang tận gốc, không đau, không bỏng. Chi phí một liệu trình điều trị chỉ còn từ khoảng 16 triệu đồng.

polyad

Các trị liệu da công nghệ cao đều do 100% bác sĩ da liễu trực tiếp thực hiện để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Xem chi tiết tại đây

Chương trình áp dụng trên 7 cơ sở của Saigon Smile Spa tại Hà Nội và TP HCM. Số lượng ưu đãi sẽ kết thúc trước thời hạn khi 10.000 món quà được đăng ký hết sớm, bạn có thể gọi tới hotline 19001299 hoặc điền thông tin đăng ký tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.