Tham dự sự kiện ra mắt công SculpSure tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều suất hỗ trợ hút mỡ giá 0 đồng.

Đời sống xã hội được nâng cao, chế độ dinh dưỡng ngày càng đảm bảo, chính vì thế, việc thừa cân luôn là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Việc mỡ tích tụ ở vùng bụng, hông, đùi và mông... khiến vóc dáng trở nên xấu đi. Công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật SculpSure là giải pháp giúp chị em loại bỏ mỡ nhanh chóng chỉ sau 25 phút.

polyad

Hình ảnh cô lễ tân JW - Cẩm Viên đã lấy lại vóc dáng chuẩn sau khi sử dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SculpSure.

Khác biệt của công nghệ SculpSure

SculpSure mang lại cảm giác điều trị nhẹ nhàng chỉ trong 25 phút thay vì 60 phút như nhiều công nghệ hút mỡ bụng trước đây. Bạn sẽ giảm ngay 2,5 đến 5cm tương đương với 2 size quần chỉ sau một lần thực hiện mà không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng hay để lại sẹo.

Ngoài khả năng đánh tan các vùng mỡ "cứng đầu" như bắp tay, bắp chân, hông, bụng trên, bụng dưới, đùi trong đùi ngoài, SculpSure còn góp phần làm săn chắc da và loại bỏ những biến chứng thường gặp như lỏng lẽo, lồi lõm da. Phương pháp làm đẹp này là bước tiến lớn trong loại bỏ mỡ thừa năm 2016, được tổ chức FDA (Mỹ) chứng nhận,

Bệnh viện JW - địa chỉ sở hữu công nghệ giảm mỡ SculpSure

JW là địa chỉ áp dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SculpSure tại Việt Nam. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đạt chứng nhận ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn 5 sao với cơ sở hạ tầng, máy móc trang thiết bị hiện đại... nỗ lực mang lại sự lựa chọn hoàn toàn khác biệt cho khách hàng.

polyad

Các điểm điều trị thông dụng.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) cho biết: “SculpSure là tiêu chuẩn mới trong điều trị giảm mỡ, có khả năng điều biến năng lượng luân phiên giữa 2 cơ chế đốt nóng và làm lạnh thay vì chỉ có một cơ chế như các dòng máy cũ (gây nóng quá mức hoặc đông cứng mỡ khó đào thải). Bước sóng 1060nm tác động được cả tế bào mô mỡ lâu năm, an toàn và không gây biến chứng”.

polyad

Sau 3 lần điều trị bằng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SculpSure, vùng mỡ của khách hàng đã được giải quyết, da cũng săn chắn hơn.

Giảm mỡ không phẫu thuật giá 0 đồng

Sự kiện “Ra mắt công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SculpSure” được diễn ra vào 8h, chủ nhật ngày 16/10 tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc phù hợp với những trường hợp thừa cân, sở hữu vòng eo không thon gọn hay bắp đùi, bắp tay quá to.

Đến với chương trình, ngoài bổ sung những kiến thức giảm cân cần thiết, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội trải nghiệm giảm mỡ không phẫu thuật giá 0 đồng như: hút mỡ bụng trợ giá 100%; hút mỡ bụng trợ giá 50%; hút mỡ vùng bất kỳ trợ giá 30%. Đặc biệt, tất cả khách hàng đặt lịch trong ngày 16/10 được giảm ngay 20% chi phí điều trị tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Bạn có thể đăng ký tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, phường. Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.