Ultherapy thế hệ mới có thể nâng cơ mặt bị chảy xệ ở mức độ nặng, xóa nếp nhăn và tạo khuôn mặt V-line, giúp chị em trẻ hơn từ 5 đến 10 tuổi.

Chọn lựa một phương pháp phẫu thuật trẻ hóa da, phái đẹp thường phải trải qua những cơn đau đớn, đồng thời có thể gặp một số rủi ro và thời gian hồi phục kéo dài. Hiện nay, có một số thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị, giúp thắt chặt da và khôi phục lại sự trẻ trung nhanh hơn. Ngoài việc áp dụng trên khuôn mặt, các máy này còn hiệu quả trên vùng bụng nhăn xệ sau sinh hoặc vùng đùi, bắp tay bị nhão mà không cần sự can thiệp của phẫu thuật.

tre-hoa-da-bang-cong-nghe-ultherapy-duoc-phai-dep-yeu-thich-xin-edit

Khách hàng 50 tuổi xóa nhăn toàn diện sau một lần duy nhất.

Công nghệ Ultherapy là giải pháp giúp trẻ hóa da được hàng triệu phụ nữ cũng như nam giới tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam chọn lựa. Bởi hiệu ứng điều trị chỉ một lần duy nhất mà không cần phải phẫu thuật, không mất thời gian và kết quả tức thì. Đặc biệt, ưu điểm của Ultherapy thế hệ mới có thể nâng cơ mặt bị chảy xệ ở mức độ nặng, xóa nếp nhăn và tạo khuôn mặt V-line.

Ultherapy thế hệ mới sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm, trang bị các mức độ khác nhau của sự phát xạ năng lượng cao, truyền tới các lớp da tốc độ cao. Ultherapy mới không gây đau, không cần gây tê, không uống thuốc giảm đau như Ultherapy trước đây. Đây được xem là giải pháp cố định gương mặt, tái tạo làn da từ trong ra ngoài, làm chậm quá trình lão hóa, giúp gương mặt căng mịn tự nhiên, kết quả lâu dài và an toàn.

polyad

Khách 62 tuổi nâng cơ mặt và xóa nhăn mắt sau một lần duy nhất.

Các công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật khác chỉ tác động vào lớp da, mà chưa thể tác động sâu đến lớp cơ bên dưới, đồng thời chỉ có thể làm săn tạm thời lớp da bên trên mà chưa làm co được lớp cơ bên dưới cùng lúc. Nhưng thiết bị Ultherapy có thể xuyên qua da đến các lớp da sâu hơn, đảm bảo thực hiện chính xác các khu vực cần điều trị, cho kết quả tối ưu các cấu trúc bên dưới da. Tương tự như việc sử dụng siêu âm để xem thai nhi hiển thị trên một màn hình, bạn có thể quan sát trong suốt quá trình điều trị.

Thời gian điều trị ngắn (60 phút cho mắt, 90 phút cho mặt ). Sau điều trị, bạn không cần nghỉ dưỡng và có thể sinh hoạt bình thường. Hệ thống Ultherapy sử dụng sóng siêu âm cường độ cao được ngưng tụ trong các vị trí thích hợp với tần số điều trị 3.2 MHz tác động hàng nghìn điểm nhỏ riêng biệt.

polyad

Thiết bị Ultherapy có thể xuyên qua da đến các lớp da sâu hơn, đảm bảo thực hiện chính xác các khu vực cần điều trị, cho kết quả tối ưu các cấu trúc bên dưới da.

Phương pháp này sử dụng đầu tip riêng biệt cho vùng quanh mắt, vùng mặt, vùng cơ thể. Nhiệt độ điều trị cho từng vùng cũng khác nhau nhưng đều tác động chính xác các vị trí, giúp cải thiện ở lớp biểu bì dưới da sâu từ 3 đến 4,5mm, nhiệt độ 30 đến 60 độ C tự chỉnh cho từng loại da và khuôn mặt. Hệ thống làm lớp cơ dưới da nóng lên để tái tạo nhanh chóng các lớp biểu bì hư hại sâu trong da.

Tại Solar Spa đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm 75% cho công nghệ Ulthrapy. Chỉ trong (60 phút ), bạn sẽ cảm nhận ngay hiệu quả. Với Ultherapy thế hệ mới, bạn sẽ trẻ hơn từ 5 đến 10 tuổi và khuôn mặt thon gọn thanh tú, trắng mịn hơn. Kết quả kéo dài từ một đến 2 năm nhờ vào cơ chế kích thích tăng sinh collagen mới liên tục.

Liên hệ: Solar Spa
Địa chỉ: 80 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM (gần sân bay Tân Sân Nhất)
Điện thoại: 08.627 473.36 - 08.667 965 66
Website: solarspa.vnTư vấn trực tiếp: 0945 180 788

(Nguồn: Solar Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.