Trang sức mảnh, mắt xích, đính đá, vòng tay hạt charm… trở lại với sự mới mẻ và thổi đầy cảm xúc cho phong cách của các cô nàng trong mùa mới.

Bên cạnh mối quan tâm, lo lắng cho gia đình, sự nghiệp thì việc chăm sóc bản thân cũng được phái đẹp ngày càng lưu ý. Họ thể hiện và lưu giữ những cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc hay sự suy tư mỗi ngày qua phong cách thời trang và những món trang sức.

Bộ sưu tập trang sức bạc “My Feeling” là một trong những trợ thủ đắc lực giúp phái đẹp khẳng định thể hiện cá tính và phong cách riêng. Lấy cảm hứng từ thiết kế trang sức những năm 90 với nét nữ tính mà không kém phần sang trọng, lịch sự, các thiết kế của PNJ Silver sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi cô nàng.

Trang sức mắt xích

Trang sức bạc mắt xích cỡ trung và đa dạng về kiểu dáng, giúp người mang tạo điểm nhấn và thể hiện cá tính thời trang và sự vui tươi. Để tăng tính ứng dụng, bộ sưu tập "My Feeling" thổi thêm sự nữ tính và duyên dáng vào những mắt xích thời trang bằng cách giảm kích cỡ sao cho món trang sức mỏng nhẹ, tựa như những đoạn cảm xúc tinh tế đan xen và kết nối với nhau.

polyad

Trang sức đính đá

Những món trang sức mảnh, lấp lánh và tinh tế vừa đủ cho các cô nàng tỏa sáng. Xu hướng thêu đính những năm 90 đang trở lại mạnh mẽ trong các thương hiệu thời trang thiết kế Việt (designer clothes), trang phục trong phim điện ảnh và tủ đồ của các fashionista trước thềm thu đông. Nắm bắt được điều này, PNJ Silver cũng thể hiện phong cách lấp lánh ngay trong những thiết kế trang sức mới.

polyad

Trang sức mảnh hình nơ, trái tim

Các mẫu thiết kế trang sức độc đáo nhưbiểu tượng infinity - vô cực, chiếc nơ, trái tim… chưa bao giờ thôi thu hút phái đẹp. Khác với những năm trước, các chi tiết nhỏ xinh đáng yêu này không xuất hiện dày đặc trên chiếc vòng tay, vòng cổ hay khuyên tai cơ bản mà đứng riêng rẽ, mảnh, nhỏ xinh tạo sự ấn tượng và cá tính mạnh cho người đeo.

polyad

Các cô nàng có thể khám phá nhiều các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập "My Feeling" tại đây hoặc trực tiếp tới hệ thống cửa hàng PNJ Silver trên toàn quốc. Từ 10/10 đến 23/10, thương hiệu dành tặng phái đẹp voucher Vascara trị giá 100.000 đồng hoặc voucher PNJ Silver trị giá 50.000 đồng khi chọn mua các thiết kế trang sức.

(Nguồn: PNJ Silver)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.