Không chỉ hoàn thành tốt vai trò bà mẹ đảm, nghệ sĩ tài năng, người vợ tốt, nữ MC còn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ bởi bí quyết giữ gìn nhan sắc và vóc dáng.

Vốn là MC quen thuộc của các chương trình làm đẹp, Ốc Thanh Vân có nhiều kiến thức trong lĩnh vực này và luôn biết cách đổi mới bản thân để ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Bà mẹ 3 con không ngần ngại chia sẻ bí quyết giúp cô lấy lại phom dáng sau mỗi lần sinh nở gồm: cắt giảm dần tinh bột 6 tháng sau sinh, tập yoga, uống nhiều nước.

Tuy nhiên, để có vẻ đẹp mặn mà như hiện tại, ngoài chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, "nàng Ốc" còn có những bí quyết mà kết quả mang lại khiến nhiều người ngỡ ngàng, trong đó có cả “anh bạn chung nhà”.

Giảm béo bụng trong một giờ với công nghệ Liposonix

Trải qua 3 lần sinh nở, nhất là sau khi sinh bé Cacao, thân hình Ốc Thanh Vân khá tròn trịa. Vùng bụng, eo của cô tích tụ nhiều mỡ thừa và da bụng bị chùng nhão nên việc áp dụng các phương pháp thông thường không cải thiện được nhiều. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, "nàng Ốc" đã tìm đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 Kim mã, Hà Nội) để trải nghiệm công nghệ giảm béo một lần duy nhất Liposonix.

Liposonix là một trong những công nghệ giảm béo hiện đại hiện nay, được FDA (Mỹ) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Ốc Thanh Vân cho biết, cô lựa chọn Liposonix để giảm béo vì công nghệ này giúp cô giảm mỡ vùng bụng, eo mà không cần giảm cân cục bộ. Ngoài ra, Liposonix cũng là phương pháp không xâm lấn, không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng nên phù hợp với người bận rộn như cô.

Sau khi được trải nghiệm công nghệ này, nữ MC chia sẻ: “Ngay sau khi điều trị, tôi đã giảm ngay 2,5cm vòng eo. Sau đó, số đo vẫn tiếp tục giảm đi do có sự thanh thải của mỡ thừa. Đến nay đã được 8 tuần, vòng eo của tôi gần như trở lại như thời con gái. Ngay cả ông xã cũng ngỡ ngàng và không tin nổi tôi có thể giảm béo nhanh đến vậy”.

Sau khi được trải nghiệm công nghệ này, "mẹ Ốc" không giấu nổi niềm hạnh phúc. Cô tâm sự: “Sau khi sinh Cacao, bụng tôi có khá nhiều mỡ thừa và ông xã thường hay đùa: "Bụng em sao giống như một ổ mỡ vậy?". Tuy nhiên, khi điều trị bằng công nghệ Liposonix, tôi đã giảm ngay 2,5cm vòng eo. Sau đó, số đo vẫn tiếp tục giảm đi do có sự thanh thải của mỡ thừa. Đến nay đã được 8 tuần, vòng eo của tôi gần trở lại như thời con gái. Ông xã rất bất ngờ trước thành tích giảm béo nhanh chóng của tôi”.

polyad

Hình ảnh khác biệt của "nàng Ốc" sau một thời gian điều trị giảm béo bụng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Trẻ hóa, xóa nhăn với công nghệ Thermage

Hài lòng với dịch vụ giảm béo Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, Ốc Thanh Vân tiếp tục sử dụng công nghệ trẻ hóa da, xóa nhăn cao cấp tại đây. Sau quãng thời gian bận rộn với công việc và chăm sóc con nhỏ, cộng với tác động của tuổi tác, làn da của cô xuất hiện nhiều rãnh nhăn ở khóe miệng, vết chân chim ở đuôi mắt và đặc biệt da bắt đầu chảy xệ, kém săn chắc. Cô nàng cảm thấy lo lắng và quyết định “nhờ cậy” đến công nghệ Thermage.

Cũng chỉ với liệu trình điều trị kéo dài một giờ đồng hồ, làn da của "mẹ Ốc" như được tái sinh do có sự tăng sinh collagen. Ngay khi điều trị, cô cảm thấy da mình căng hơn, mịn hơn, các nếp nhăn quanh mắt hay khóe miệng giảm đi rõ rệt. 

polyad

Thermage là phương pháp giúp Ốc Thanh Vân lấy lại tuổi thanh xuân

Người đẹp nói thêm: “Trước đây, tôi hơi mất tự tin khi không trang điểm và để mặt mộc. Lúc đó, các nếp nhăn hiện ra rất rõ, da cũng xấu nữa. Tuy nhiên, công nghệ Thermage đã giải quyết tất cả những điều này. Da tôi không những mịn màng, căng bóng mà còn sáng hẳn lên do được bổ sung collagen. Giờ đi diễn, tôi chỉ để mặt mộc, các bạn đồng nghiệp đều khen da đẹp và hỏi bí quyết của tôi”. 

polyad

Sau một giờ trải nghiệm với Thermage, làn da của Ốc Thanh Vân đã săn chắc, căng mịn thấy rõ.

Chị em có thể học cách làm đẹp thông minh của bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân để luôn là người phụ nữ xinh đẹp và tự tin. Xem chi tiết quá trình làm đẹp của Ốc Thanh Vân tại đây

(Nguồn: Thẩm mỹ Quốc tế Bally)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.