Nâng mũi S-line đem đến vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên, phù hợp với đặc điểm của gương mặt phụ nữ Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng.

Người Việt Nam thường gặp khuyết điểm mũi tẹt, to bè và lỗ mũi rộng. Vì thế, khi nhìn thấy sống mũi thẳng, cánh mũi thon gọn tự nhiên của những ngôi sao Hàn Quốc, chị em luôn mong muốn sở hữu. Nâng mũi là sự lựa chọn của nữ giới để luôn nổi bật, tự tin dưới mọi góc nhìn.

Giải pháp nâng mũi năm 2016 hướng đến sự mềm mại, tự nhiên, thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt và nâng mũi S-line có thể đáp ứng yêu cầu “khắt khe” này. 

nang-mui-s-line-duoc-phai-dep-yeu-thich

Mũi thon xinh sau nâng mũi S-line giúp khuôn mặt bạn bừng sáng như diễn viên Hàn.

Nâng mũi S-line là phương pháp làm đẹp đến từ Hàn Quốc, được áp dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là hình thức nâng mũi với kỹ thuật đỉnh cao, giúp tạo hình mũi thanh tú, mềm mại. Giải pháp này được yêu thích vì những nguyên nhân sau:

Dáng mũi hình chữ S xinh xắn: đây là ưu điểm của nâng mũi S-line. Các phương pháp nâng mũi thông thường chỉ đem đến dáng mũi cao nhưng nâng mũi S-line giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp, mềm mại hình chữ S tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt.

nang-mui-s-line-duoc-phai-dep-yeu-thich-1

Nâng mũi S-line mang lại dáng mũi cao sang

Đảm bảo an toàn: bên cạnh việc sử dụng chất liệu độn nhân tạo, nâng mũi S-line còn sử dụng sụn tự thân được lấy từ cơ thể khách hàng để bao bọc và bảo vệ đầu mũi. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về hiện tượng bóng đỏ, đau nhức hoặc thủng đầu mũi sau khi phẫu thuật.

Đem lại hiệu quả cao: nâng mũi S-line còn có khả năng chỉnh sửa mũi toàn diện. Mũi sau nâng không chỉ cao hơn, thanh thoát hơn mà đầu mũi cũng chỉnh thon nhỏ, cánh mũi gọn gàng, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn… đúng chuẩn chiếc mũi lượn sóng mềm mại như của các ngôi sao Hàn Quốc.

nang-mui-s-line-duoc-phai-dep-yeu-thich-2

Tháng 10, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình khuyến mãi “Tháng 10 xinh tươi - Rạng ngời nét đẹp Việt”: ưu đãi lên đến 30% các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và giảm giá sâu các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao khác. Xem chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều,Cần Thơ
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: Spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.