Phương pháp không để lại sẹo, không sưng, không đau và có thể lấy tóc nhiều lần, sau khi cấy sẽ không có đường sẹo rạch sau đầu.

Công nghệ cấy tóc ra đời mở ra hướng đi mới trong việc điều trị hói đầu. Hiện có nhiều phương pháp cấy tóc khác nhau được giới thiệu và ngày càng hoàn thiện hơn, trong đó, kỹ thuật FUE (Follicular Unit Extraction) hay còn gọi là cấy tóc từng sợi được nhiều người yêu thích.

Cấy tóc tự thân bằng công nghệ FUE

Phương pháp này được thực hiện bằng cách dùng máy khoan để lấy từng gốc tóc ra khỏi da đầu một cách chính xác qua bàn tay khéo léo của bác sĩ hay chuyên gia cấy tóc nhiều năm kinh nghiệm.

Với phương pháp FUE, khách hàng không còn bị cắt một mảng da đầu phía sau để lấy tóc mà tóc được lấy ra từng sợi một để cấy bằng máy khoan chân tóc có đường kính rất nhỏ, khoảng 1mm. Đây là phương pháp hiệu quả giúp phục hồi tình trạng tóc hói, rụng tóc…

polyad

Phương pháp này được thực hiện bằng cách dùng máy khoan để lấy từng gốc tóc ra khỏi da đầu.

Gốc tóc được lấy ra từ máy khoan vi phẫu nên giữ được nguồn dinh dưỡng do máu nuôi sống dễ dàng. Các gốc tóc này có đầy đủ chân và thân tóc, sau khi lấy sẽ được đưa ngay vào vùng cần cấy nên tránh được các thủ thuật chia cắt thủ công, mất thời gian có thể làm tóc dễ bị rối loạn biến dưỡng.

Ưu điểm của phương pháp FUE

Công nghệ này không để lại sẹo, không sưng, không đau và có thể lấy tóc nhiều lần, sau khi cấy sẽ không có đường sẹo rạch sau đầu.

cay-toc-tu-than-bang-cong-nghe-fue-tai-benh-vien-thm-my-sai-gon-1

Công nghệ FUE giúp cải thiện tình trạng hói đầu, rụng tóc.

Trung bình một phiên cấy tóc bằng công nghệ FUE, các chuyên viên có thể thực hiện từ 3.000 đến 4.000 sợi trong vòng 4 đến 5 tiếng nên bệnh nhân cần cấy tóc nhiều có thể ra về trong ngày mà không cần thực hiện nhiều phiên.

Kỹ thuật FUE cũng thích hợp để cấy tóc trên vùng da đầu bị sẹo do da đầu thường bị cứng và thiếu máu ở vùng có sẹo.

cay-toc-tu-than-bang-cong-nghe-fue-tai-benh-vien-thm-my-sai-gon-2

Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Xuân Cương là người trực tiếp thực hiện công đoạn cấy tóc bằng kỹ thuật FUE tại Việt Nam.

Hiện nay, kỹ thuật FUE được xem là bước tiến mới của ngành thẩm mỹ cấy tóc và là công nghệ được lựa chọn bởi các bác sĩ giỏi trên thế giới. Ở Việt Nam, FUE được thực hiện thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn bởi bởi giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Xuân Cương - thành viên Hiệp hội cấy tóc quốc tế ISHRS. Bạn có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ cấy tóc FUE tại đây hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại.

(Nguồn: Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.