Thứ ba, 18/10/2016 10:00 GMT+7

Bên cạnh những thiết kế đa phong cách, thương hiệu túi xách da Lecas Việt Nam còn cam kết bảo hành kỹ thuật trọn đời sản phẩm cho người dùng.

polyad

Lecas gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế phóng khoáng, thanh lịch; sự tận tâm, tỉ mỉ của người thợ trong từng sản phẩm cùng sự chuyên nghiệp của các nhân viên tư vấn. Đẳng cấp thương hiệu được khẳng định bởi sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây là hai điều Lecas luôn  giữ vững và không ngừng phát triển nhằm đưa chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên tầm cao mới.

polyad

Khi mua đồ da của Lecas, khách hàng được tư vấn kỹ về từng loại da theo tiêu chuẩn của các nước châu Âu như full grain (da cật), corrected grain (da hoàn chỉnh bề mặt), top grain (da lớp 2), genuine leather (da lớp 3) hay những dòng da được hoàn thiện theo các phương pháp khác nhau như natural milled (da hạt tự nhiên), corrected milled (da hạt điều chỉnh), pullup leather (da đổi mầu) hay oil leather (da sáp)…

polyad

Với việc áp dụng cách phân loại da theo tiêu chuẩn quốc tế, thương hiệu muốn khách hàng hiểu rõ hơn về nguồn gốc sản phẩm mình yêu thích. 

polyad

"Heart Made - làm từ tâm" là slogan của Lecas và cũng là điều mà mỗi người thợ tâm niệm trong suốt quá trình tạo ra sản phẩm.

polyad

Nếu muốn tạo dấu ấn của riêng trên chiếc túi xách cho bản thân hay làm tặng quà, Lecas có thể thiết kế theo ý muốn của khách hàng. Thương hiệu cũng theo đuổi mô hình cung cấp sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến người dùng mà không qua khâu trung gian nào. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như mua được giá gốc, không sợ mua phải hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng...

polyad

Không chỉ cam kết bảo hành kỹ thuật sản phẩm trọn đời, Lecas còn nhận bảo dưỡng, làm mới, tư vấn cách sử dụng và bảo quản đồ da cho khách, kể cả với những sản phẩm không được Lecas sản xuất. Đại diện thương hiệu chia sẻ, Lecas luôn chịu trách nhiệm với những sản phẩm do mình làm ra. Đây cũng là lời tri ân mà những người thợ làm đồ da của Lecas dành cho khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu. 

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Lecas gửi lời chúc mừng tới phái đẹp cùng chương trình ưu đãi tới 50%, đồng thời tặng thêm chiếc clutch khi mua quà tặng. Ngoài ra, tất cả sản phẩm được tặng kèm tagname khắc tên, số điện thoại theo yêu cầu của khách hàng.

Liên hệ: Lecas
Địa chỉ: xưởng sản xuất và showroom số 10 ngõ 61 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: www.lecas.vn 
Facebook: http://ift.tt/2djAULY
ĐT: 0911 056782

(Nguồn: Lecas)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.