Để có làn da đẹp, phụ nữ Nhật dù ít hay nhiều tuổi đều áp dụng quy trình chăm sóc da tỉ mỉ và kỳ công.

Phái đẹp xứ sở hoa anh đào từ xưa tới nay luôn sở hữu vẻ đẹp huyền bí với làn da căng mịn, rạng rỡ. Xuyên suốt các giai đoạn lịch sử Nhật Bản, làn da trắng hồng luôn là chuẩn mực hàng đầu của người con gái đẹp, chính vì thế, chị em nơi đây thường coi trọng và có ý thức chăm sóc da, cơ thể từ khi còn trẻ.

Làm đẹp là một phần của văn hóa Nhật, được thể hiện ở vẻ gọn gàng, chỉn chu của người phụ nữ khi ở nhà, trang điểm và ăn mặc thanh lịch khi ra ngoài. Nhiều người từng nghĩ các cô gái xứ anh đào được tự nhiên ưu ái cho làn da đẹp từ bé, tuy nhiên, hoàn toàn không phải vậy, bạn sẽ không bao giờ sở hữu vẻ đẹp ấy nếu không kiên trì và cố gắng.

bi-quyet-tre-mai-khong-gia-cua-phu-nu-nhat

Bí mật làm đẹp của phụ nữ Nhật nhiều người mong muốn sở hữu.

Để có làn da đẹp, phụ nữ Nhật dù ít tuổi hay nhiều tuổi đều áp dụng quy trình chăm sóc da tỉ mỉ và kỳ công. Phụ nữ Nhật có đến 10 bước dưỡng da mỗi sáng và tối, thậm chí còn nhiều hơn như thế. Họ sử dụng mỹ phẩm có chọn lọc, ưa chuộng các loại mỹ phẩm chứa các chất dưỡng ẩm và tái tạo da có nguồn gốc tự nhiên và an toàn như Collagen chiết xuất từ cá, glycerin, hyaluronic axit, vitamin C cũng như các peptides khác nhau. Đồng thời, để có làn da mịn, sáng, họ còn thường xuyên ngâm nước ấm, làm tăng sự lưu thông và tăng cường trao đổi chất giúp làn da luôn giữ được sự trẻ trung.

Bên cạnh đó, nhằm giúp da không bị trẻ hóa ngay cả khi bước sang tuổi tứ tuần, họ không dừng lại ở bước chăm sóc da bên ngoài. Người Nhật luôn giữ khái niệm “mie-nai Oshareh” - vẻ đẹp ẩn bên trong, tức là nét đẹp không cần thiết phải phô bày ra ngoài nhưng vẫn toát ra thần thái nữ tính và tự tin. Phụ nữ Nhật thường nuôi dưỡng vẻ đẹp này bằng ý thức đối đãi tốt với chính mình, chăm chút cho bản thân ngay từ những bữa ăn và lối sống lành mạnh mỗi ngày.

Theo các chuyên gia, độ tuổi sinh học làn da của phụ nữ Nhật chỉ bằng một nửa so với chị em cùng độ tuổi ở các khu vực khác. Nhận thức rõ về quá trình lão hóa của da và cơ thể diễn ra từ 25 tuổi, đặc biệt bị đẩy nhanh sau khi sinh nở hoặc sau 30 tuổi trở đi, phái đẹp Nhật bắt đầu bổ sung khoáng chất, vitamin tự nhiên… bởi duy trì vóc dáng và khuôn mặt khi quá trình lão hóa chớm bắt đầu sẽ dễ dàng hơn khi đã rơi vào tình trạng “khó cứu vãn” như nám, sạm, chảy xệ, mất sự đàn hồi.

bi-quyet-tre-mai-khong-gia-cua-phu-nu-nhat-1

Các sản phẩm bổ sung Collagen có thể tìm thấy trên bàn làm việc, trong túi xách tay hay trong bếp ăn của mọi người phụ nữ trên đất nước Nhật Bản.

Collagen là lựa chọn tối ưu trong quá trình chăm sóc và giữ gìn làn của phụ nữ xứ sở anh đào. Họ uống Collagen thường xuyên như thực phẩm dinh dưỡng thiết yếu trong khẩu phần ăn hàng ngày, giúp tăng cường axit amin, chất keo cần thiết cho cơ thể, tăng cường khả năng giữ nước của da, hạn chế nếp nhăn và tăng tính đàn hồi, giúp da sáng đẹp tự nhiên. 

Hiện nay, nhiều chị em yêu thích làm đẹp ở Việt Nam bắt đầu nhận thức được hiệu quả thẩm mỹ của Collagen. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu uy tín.

Những sản phẩm Collagen từ Nhật là một trong những lựa chọn mà người dùng có thể yên tâm bởi người Nhật chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe, họ có những tiêu chuẩn khắt khe trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, bổ dưỡng cho sức khỏe cộng đồng. 

Thi Quân

bi-quyet-tre-mai-khong-gia-cua-phu-nu-nhat-2

Chiết xuất 100% tự nhiên từ cá biển sâu tự nhiên với hàm lượng Collagen đạt chuẩn, Amino Collagen đóng vai trò quan trọng trong việc trẻ hóa, duy trì độ đàn hồi và săn chắc cho da. Amino Collagen làm gia tăng mật độ nguyên bào sợi, thúc đẩy quá trình hình thành Collagen ở hạ bì, nâng đỡ da từ bên trong, giữ cho da luôn khỏe mạnh.
Amino Collagen sản xuất bởi tập đoàn Meiji- NB đầu ngành tại Nhật và Sing nhiều năm, được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Thiên Thảo, được chị em 25 đến 45 tuổi tin dùng. Dạng bột, có thể pha phối với với bất kỳ đồ ăn hoặc uống nào.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.