Nhờ phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape, ở ngưỡng tuổi 40, chị Minh Hoa trẻ trung và xinh đẹp hơn nhiều.

Chị Minh Hoa (TP HCM) từng trải qua tình trạng béo bụng sau khi sinh con trai thứ 2. Dù biết số đo cơ thể đang ở mức báo động, chị vẫn không thực hiện bất kỳ chế độ giảm béo nào vì muốn đủ sữa nuôi con. Suốt thời gian chăm con và quay trở lại với công việc, chị luôn mặc cảm về vóc dáng của mình. Vòng bụng quá khổ, sồ sề và nhiều vết rạn khiến chị không tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh.

“Sau khi dứt sữa và thực hiện nhiều cách từ ăn kiêng đến uống thuốc giảm cân không thành công. Tôi từng nghĩ mình không còn khả năng để giảm béo nữa”, chị Minh Hoa chia sẻ

bi-quyet-so-huu-3-vong-quyen-ru-cua-ba-me-2-con

Chị Minh Hoa lấy lại 3 vòng gợi cảm sau giảm báo Perfect Shape.

Vì muốn có vóc dáng thon gọn, chị Hoa quyết định lựa chọn phương pháp giảm béo Perfect Shape. Nhờ vậy, số đo 3 vòng của chị đã cải thiện đáng kể và đang trong giai đoạn giảm béo dần. Riêng vòng bụng giảm hơn 30 cm sau 10 ngày, Perfect Shape tiêu hủy mỡ thừa lên đến 90% trên toàn bộ cơ thể. Người thân, bạn bè và cả chị đều ngạc nhiên trước sự thay đổi vóc dáng tích cực chỉ trong một thời gian ngắn.

bi-quyet-so-huu-3-vong-quyen-ru-cua-ba-me-2-con-1

“Tôi đã khóc vì hạnh phúc với vóc dáng hiện tại. Sau khi giảm béo bụng thành công, tôi có thể mặc bất cứ bộ quần áo nào tôi thích và có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn”, chị Minh Hoa chia sẻ. Xem chi tiết tại đây

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, giai đoạn sau sinh hoặc bị béo bụng, chị em cần giảm béo nhanh chóng, bởi nếu duy trì trong thời gian dài, khối lượng mỡ sẽ chuyển hóa sang dạng mỡ cứng, khó chữa trị thành công.

Với tiêu chuẩn giảm béo dựa trên sự cân đối 3 vòng và mang lại làn da săn chắc, phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape tại Svan Clinic & Spa được hàng nghìn khách hàng lựa chọn. Phương pháp này ứng dụng công nghệ Velas - Shape mang lại vóc dáng Sline cho từng khách hàng trị liệu, Đồng thời, sự kết hợp giữa Cavitation và lực hút chân không tác động sóng âm 40.000Hz phá vỡ các liên kết mỡ, giúp lớp mỡ dưới da mềm và đào thải nhanh chóng qua đường bài tiết.

polyad

Phân hủy mỡ và đào thải tự nhiên bằng máy Velas - Shape. Xem chi tiết tại đây.

Ngoài ra, Perfect Shape ứng dụng nguyên lý loại bỏ độc tố nhờ xông hơi, kích thích tuần hoàn máu với phương pháp giác hơi đá thạch anh, chuyển hóa năng lượng và đốt cháy hiệu quả lượng calories hấp thu qua đường ăn uống nhờ massage, ấn huyệt chuyên sâu.

Tại Svan Clinic & Spa, mọi phương pháp giảm béo đều chú trọng giảm nhanh số đo và lượng mỡ thừa. Cam kết không phẫu thuật, không có bất kỳ xâm lấn hay mệt mỏi. Mọi khách hàng đều được thăm khám và kiểm tra tình trạng cân nặng với bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trước khi tiến hành trị liệu.

Nhân dịp 20/10, Svan Clinic & Spa dành tặng món quà đặc biệt đến phái đẹp: giảm 20% và tặng dịch vụ trắng da thải độc công nghệ Hydrogen khi khách hàng đăng ký thực hiện giảm béo bất kỳ. Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi giảm 60% cho buổi trải nghiệm được áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký sớm nhất. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Svan Clinic & Spa
Địa chỉ: 363 - 365 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM

Hotline: 08.38883999 – 09 38883999
Website: svanclinic.vn
Facebook: svanclinic.vn

(Nguồn: Svan Clinic & Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.