Thứ hai, 21/11/2016 11:00 GMT+7

Những chuỗi vòng cổ đặc sắc và bộ trang sức tinh xảo sẽ là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp trong các buổi tiệc cuối năm. 

ngoc-trai-hoang-gia-tri-an-nguoi-cho-ta-kien-thuc-xin-edit

Từ những viên ngọc biển không tì vết, đội ngũ chế tác của Hoàng Gia Pearl không ngừng sáng tạo để mang tới những món trang sức tinh tế, sang trọng. Vào các dịp lễ Tết, thương hiệu thường cho ra mắt những thiết kế mới phục vụ nhu cầu của các tín đồ mê ngọc.

ngoc-trai-hoang-gia-tri-an-nguoi-cho-ta-kien-thuc-xin-edit-1

Mùa lễ hội cuối năm nay, ngọc trai Hoàng Gia gợi ý các kiểu chuỗi cổ điển được cách điệu mang nét đẹp quý phái và thanh lịch dành cho những quý cô muốn tạo phong cách riêng, tỏa sáng tại các bữa tiệc.

ngoc-trai-hoang-gia-tri-an-nguoi-cho-ta-kien-thuc-xin-edit-2

Chuỗi vòng cổ tinh tế được chế tác từ ngọc trai biển Tahiti đen ánh xanh huyền bí, kết hợp với chất liệu vàng cùng viên ngọc trai có hoa văn tự nhiên được nuôi cấy theo công nghệ độc quyền.

ngoc-trai-hoang-gia-tri-an-nguoi-cho-ta-kien-thuc-xin-edit-3

Bộ trang sức được chế tác từ ngọc trai biển South Sea ánh vàng kim thể hiện nét đẹp đẳng cấp hoàng gia với độ bóng sáng và tròn đều tinh tế.

ve-dep-dang-cap-tu-ngoc-trai-hoang-gia-xin-edit-4

Bên cạnh những chuỗi ngọc cổ điển, khách hàng còn được lựa chọn nhiều bộ trang sức khác từ ngọc trai Hoàng Gia. Thiết kế tinh tế của bộ sưu tập “Ánh trắng” với ngọc trai biển South Sea trắng kết hợp cùng vàng trắng và đá quý mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho người đeo.

ve-dep-dang-cap-tu-ngoc-trai-hoang-gia-xin-edit-5

Được cách điệu từ những cánh bướm xinh, bộ trang sức vàng trắng phối hợp với ngọc trai biển South Sea ánh vàng kim quý phái tôn vinh nét đẹp của người sở hữu.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.