Dựa vào 4 yếu tố là màu sắc răng, thân răng, đường cười và tỷ lệ răng, các chuyên gia sẽ giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm và sở hữu nụ cười hoàn thiện.

Hiện nay, thẩm mỹ răng để sở hữu nụ cười đẹp là phương pháp được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vẻ tươi tắn, hàm răng trắng sáng, rạng rỡ giúp người trẻ tự tin trong mọi mối quan hệ, như gặp gỡ đồng nghiệp, đối tác làm ăn, vui chơi cùng bạn bè và hẹn hò người yêu... Ngược lại, nụ cười không đẹp khiến bạn trở nên tự ti, mất nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Theo các chuyên gia, nụ cười chuẩn tỷ lệ "vàng" dựa vào 4 yếu tố: màu sắc răng, thân răng, đường cười, tỷ lệ răng. Để có thể tạo hình hàm răng đều, đẹp, sáng bóng, đáp ứng những tiêu chí nói trên, nhiều khách hàng đã tìm đến Nha khoa Paris.

Sau quá trình nha sĩ thăm khám, đo đạc và phân tích tình trạng răng miệng thực tế trên phần mềm thiết kế nụ cười, khách hàng sẽ được lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp. Một số phương pháp phổ biến có thể được áp dụng để khắc phục các khiếm khuyết của răng như: làm răng sứ, thẩm mỹ, chỉnh nha, tẩy trắng răng hoặc cấy ghép Implant.

nu-cuoi-rang-ro-nho-thm-my-rang-chun-ty-le-vang

Nhiều khách hàng đã lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ răng tại Nha khoa Paris để có nụ cười chuẩn tỷ lệ "vàng".

Màu răng được xem là đẹp phải phù hợp với màu da và giữ được vẻ tự nhiên. Hàm răng trắng sáng có thể giúp bạn tươi trẻ, ngược lại, răng bị sậm hoặc đổi màu khiến khuôn mặt bạn trở nên già nua. Hiện nay, phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening được nhiều người ưa chuộng bởi hiệu quả nhanh chóng chỉ sau một lần áp dụng và lưu giữ được vẻ sáng bóng lâu dài.

Công nghệ Răng sứ CT 5 chiều là giải pháp phát triển theo hướng công nghệ được các chuyên gia phục hình đánh giá cao, giúp khắc phục khiếm khuyết về răng. Công nghệ này được sáng chế bởi các chuyên gia phục hình chuyên sâu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth (Mỹ); được Hiệp hội Nha khoa Mỹ công nhận đạt chuẩn trên các phương diện: quy trình, hiệu quả và ích lợi đối với người sử dụng.

nu-cuoi-rang-ro-nho-thm-my-rang-chun-ty-le-vang-1

Khách hàng sử dụng dịch vụ cấy implant tại nha khoa Paris.

Phương pháp cấy ghép Implant 4S là giải pháp tái tạo toàn vẹn những chiếc răng thật đã mất với chất lượng tối đa trên các tiêu chí đánh giá là: sức bám bền bỉ, khả năng chịu lực và thẩm mỹ tự nhiên như răng thật. Phương pháp này phù hợp với những khách hàng bị mất hay gãy răng, muốn có tạo hình hàm răng hoàn thiện.

Sự ra đời của phương pháp niềng răng mắc cài 3M UGSL được đánh giá là công nghệ chỉnh nha đạt tiêu chuẩn “sản phẩm nha khoa 5 sao”, thích hợp với những trường hợp sở hữu khuôn hàm kém xinh.

nu-cuoi-rang-ro-nho-thm-my-rang-chun-ty-le-vang-2

Niềng răng là giải pháp hữu hiệu khắc phục được tất cả những trường hợp răng thưa, răng hô móm, răng khấp khểnh không đều, răng mọc lệch mà không phải xâm lấn tổn thương răng thật.

Tại Nha khoa Paris, còn nhiều dịch vụ khác có thể giúp bạn sở hữu hàm răng có màu sắc đẹp, hình thể chuẩn và độ cứng chắc, tạo hình hoàn thiện cho cả khuôn răng theo tỷ lệ "vàng".

Trong tháng 11, Nha khoa Paris dành tặng ưu đãi cho các khách hàng khi đăng ký sử dụng các dịch vụ nha khoa: giảm tới 20 chi phí cho dịch vụ răng sứ CT 5 chiều; giảm 20 % chi phí tẩy trắng răng và hàng nghìn phần quà có giá trị khác. Chương trình áp dụng tại cơ sở Nha khoa Paris trên toàn quốc. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Nha Khoa Paris

Hotline: 19006900

Website: http://nhakhoaparis.vn/

Địa chỉ:

Chi nhánh HCM:

179C, Đường 3/2, phường 11, quận Q10

97 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình

17 Lê Đại Hành, phường 4, quận 11

212 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1

CR1_14, Tòa nhà Crescent Residence 1, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, quận 7 (cuối đường Bertrand Russell phía hồ bán nguyệt)

Chi nhánh Hà Nội: 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm

Chi nhánh Hải Phòng: 314 Tô Hiệu, Lê Chân

Chi nhánh Vinh: 143, Nguyễn Văn Cừ

(Nguồn: Nha Khoa Paris)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.