Tân hoa hậu gây ấn tượng với nét đẹp trong veo, tươi tắn trong những trang phục tinh tế, tôn dáng và bật nổi đường nét trẻ trung.

Xuất hiện trong các sự kiện gần đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người bất ngờ khi nhan sắc ngày càng hoàn thiện và trưởng thành. Không chỉ đầu tư khâu trang điểm, làm tóc, cô gái tuổi đôi mươi còn gây ấn tượng với phong cách thời trang tinh tế, khoe nét đẹp trong veo, sáng bóng.

Đỗ Mỹ Linh vốn sở hữu gương mặt phúc hậu, nụ cười rạng rỡ và làn da căng mịn, đầy sức sống. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô nàng 9x luôn cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày để đẹp hơn trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng và truyền thông.

hoa-hau-do-my-linh-dep-voi-phong-cach-tinh-texin-edit

Tân hoa hậu gây ấn tượng với nét đẹp trong veo, tươi tắn trong những trang phục tinh tế, tôn dáng và bật nổi đường nét trẻ trung.

Với cương vị mới, người đẹp nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Lịch làm việc dày đặc, thường xuyên ngủ không đủ giấc, chưa kể áp lực công việc ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc của cô nàng 9x. Dù bận rộn, Mỹ Linh vẫn chú ý chăm sóc làn da bằng việc uống đủ nước mỗi ngày, ăn uống đủ chất và tập thể dục mỗi khi có thời gian. Những hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp trong thời gian gần đây là nỗ lực lớn của cô nàng 9x

nhan-sac-rang-ro-cua-do-my-linh-sau-2-thang-dang-quang-hoa-hau-1

Nhan sắc ngày càng rạng rỡ của Đỗ Mỹ Linh.

"Từ sau khi đăng quang, tôi gặp khá nhiều áp lực, vừa phải trau dồi kiến thức, vừa phải giữ gìn hình ảnh để luôn đẹp trong mắt công chúng. Tôi luôn cố gắng làm mới mình mỗi ngày để xuất hiện với hình ảnh chỉn chu trong các hoạt động và sự kiện", Tân hoa hậu chia sẻ.

hoa-hau-do-my-linh-dep-voi-phong-cach-tinh-texin-edit-2

Dù bận rộn và áp lực từ công việc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài rạng rỡ. Cô luôn xuất hiện trong danh sách sao mặc đẹp và phong cách của tuần và tháng.

Sau gần hai tháng trở thành Tân hoa hậu Việt Nam, người đẹp sinh năm 1996 đã và đang nỗ lực mỗi ngày để chứng minh mình xứng đáng với cương vị mới. Cô hy vọng những hoạt động và dự định sắp tới sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.