Các công nghệ làm đẹp cao cấp như trẻ hóa da Thermage; nâng cơ - căng da Ultherapy; trị nám, tàn nhang Revlite SI; triệt lông; căng bóng da... đều được giảm giá Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, có thể giúp họ may mắn và thành công hơn trong cuộc sống. Nhằm đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những phương pháp làm đẹp cao cấp, Thẩm mỹ Quốc tế Bally giảm giá nhiều dịch vụ và cam kết đảm bảo chất lượng với phương châm hoạt động xây dựng uy tín thương hiệu lâu dài.

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững, kết hợp hệ thống thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ Quốc tế Bally đem đến cho bạn những giải pháp làm đẹp tối ưu cho cả da và dáng, giúp khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn.

Giảm giá nhiều chương trình làm đẹp

Thay lời tri ân gửi tới những khách hàng thân thiết, Thẩm mỹ Quốc tế Bally thực hiện chương trình ưu đãi lớn trong tháng 11 này:

Tặng voucher trải nghiệm dịch vụ miễn phí cho 10 người đăng ký sớm nhất.

Ưu đãi giờ "vàng" từ thứ 2 tới thứ 6 trong hai khung giờ (8h30 - 11h và 17h30 - 19h), áp dụng cho khách hàng nội thành Hà Nội:

Giảm 30% thanh toán lẻ các dịch vụ: trị mụn; triệt lông; triệt mồ hôi nách; trị sẹo rỗ, sẹo lõm. Giảm 10% thanh toán theo liệu trình.

Với liệu trình căng bóng da Hàn Quốc trong tháng 11, tặng ngay đầu trục, điện di lạnh đi kèm với từng lần điều trị.

Giảm 10% và tặng 3 buổi chăm sóc da mặt nạ vàng 24K với combo trẻ hóa da Thermage và Filler làm đầy trong 5 ngày làm đẹp với chuyên gia Vincenzo Mancini (từ 17/11 đến 21/11).

Giảm 50% mọi dịch vụ tại Bally cho khách hàng là nam giới.

Khách hàng ngoại tỉnh khi đăng ký sử dụng dịch vụ: giảm 30% thanh toán lẻ các dịch vụ như trị mụn; triệt lông; triệt mồ hôi nách; trị sẹo rỗ, sẹo lõm. Giảm 10% thanh toán theo liệu trình.

Lợi ích dành cho khách hàng

Khi làm đẹp tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, khách hàng sẽ được bác sĩ đầu ngành và các chuyên viên giàu kinh nghiệm trực tiếp soi da, tư vấn và thăm khám miễn phí.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trải nghiệm những công nghệ làm đẹp cao cấp như: trẻ hóa da Thermage; nâng cơ - căng da Ultherapy; trị nám - tàn nhang Revlite SI; triệt lông Nano IPL và Extra 818; căng bóng da Stem Hàn Quốc...

Ultherapy và Thermage: giải pháp lấy lại nét thanh xuân

Công nghệ nâng cơ, căng da mặt Ultherapy: là công nghệ siêu âm hội tụ vi điểm được FDA (Mỹ) chứng nhận hiệu quả trong điều trị trẻ hóa, xóa nhăn, tái tạo da, thon gọn hàm, nâng cơ mặt, căng da.

polyad

Nâng cơ, căng da mặt công nghệ Ultherapy được nhiều chị em yêu thích.

Công nghệ trẻ hóa da, xóa nếp nhăn Thermage: Thermage có tác dụng điều trị triệt để nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ chỉ với một lần điều trị, lấy lại 10 năm tuổi xuân.

polyad

Công nghệ Thermage giúp trẻ hóa da, xóa nếp nhăn.

Công nghệ trị nám - tàn nhang Revlite SI: Với nguồn năng lượng tiên tiến phát xung cực ngắn, tác động chuyên sâu, thời gian trị nám diễn ra nhanh chóng, không xâm lấn, không gây tổn hại, an toàn cho da mặt và mọi vùng cơ thể.

polyad

Công nghệ Revlite SI giúp trị nám, tàn nhang, đem lại cho phái đẹp làn da trẻ trung.

Từ ngày 17/11 đến 21/11, chuyên gia da liễu đầu ngành Vincenzo Mancini sẽ có mặt tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally thăm khám và điều trị trực tiếp cho khách hàng. Đăng ký tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ:601 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Hotline:01686.463.463 – 0945.36.89.89
Website: thammyquoctebally.com

(Nguồn: Thẩm mỹ Quốc tế Bally)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.