Nhóm bạn thân gồm Bích Phương, Midu, Sĩ Thanh và Hải Triều giải đáp những thắc mắc về dưỡng da và mỹ phẩm của đa số bạn gái.

Đề cập đến vấn đề làm đẹp, video “Lật mặt Bích Phương và đồng bọn” thu hút sự quan tâm của đông đảo phái đẹp. Được lồng ghép khéo léo với những cao trào trong thảo luận của hội bạn gái thân thiết là Bích Phương, Midu, Sĩ Thanh và Hải Triều, những thắc mắc "muôn thuở” về dưỡng da và mỹ phẩm của đa số bạn gái lần lượt được giải đáp một cách sinh động và hài hước.

Theo dõi video, người xem sẽ có được những tràng cười sảng khoái qua những phân cảnh hài hước hay cách diễn vui nhộn. Mỗi lần Midu, Sĩ Thanh hay Hải Triều hốt hoảng và hoang mang vì những thắc mắc làm đẹp quen thuộc, người xem đều không thể nhịn được cười vì mức độ trầm trọng hóa vấn đề của họ.

bich-phuong-va-dong-bon-chia-se-meo-cham-soc-da

Bích Phương và nhóm bạn thân cùng nhau chia sẻ về làm đẹp.

Không chỉ nội dung, tình huống mà cả cách diễn xuất của các nghệ sĩ trẻ cũng khiến khán giả có những phút giây thư giãn thực sự. Cách thay đổi thái độ đến chóng mặt của các ngôi sao khi nghe Bích Phương giải đáp bằng những thử nghiệm độc lạ đem đến sự ngạc nhiên và thích thú cho người xem.

Nhóm bạn cho rằng khi nhắc đến dưỡng da, nhiều bạn gái chỉ nghĩ đến nước hoa hồng, kem chống nắng, kem làm trắng, xịt khoáng, sữa rửa mặt... mà quên đi sản phẩm cần thiết cho việc làm đẹp là tẩy tế bào chết. Khi nghe đến sản phẩm này, nhiều người lại hình dung những tổn thương, bào mòn da mặt và cặn bã xuất hiện đều là tế bào chết thật.

Trong clip, Bích Phương khiến khán giả ngỡ ngàng khi dùng mặt nạ bằng tấm nhựa trong suốt để minh họa cho lớp tế bào chết vô hình vẫn ngày ngày ngăn chặn nỗ lực chăm sóc da của phái đẹp. Cô khuyên phái đẹp đừng nghĩ chỉ cần rửa mặt hay thoa kem dưỡng là đã có làn da khỏe đẹp, chính bước “tháo bỏ mặt nạ vô hình” quan trọng mới quyết định độ thông thoáng, khả năng hấp thụ dưỡng chất và sức sống của da.

Đặc biệt, người xem cũng “bỏ túi” được kha khá mẹo giúp kiểm chứng hiệu quả của sản phẩm qua những thử nghiệm như thoa sản phẩm tẩy tế bào chết lên mica và đậu hũ non.

bich-phuong-va-dong-bon-chia-se-meo-cham-soc-da-1

Diễn xuất vui nhộn, tinh tế của các nghệ sĩ trẻ đem đến sự thú vị cho người xem.

Thảo Ly (24 tuổi, quận 5, TP HCM) chia sẻ: “Trước khi xem video, tôi nghĩ tẩy tế bào chết cũng không quan trọng lắm và thường bỏ qua bước này. Nhưng nhờ theo dõi video, tôi mới nhận ra sự quan trọng của việc tẩy tế bào chết từ một đến hai lần mỗi tuần bằng những sản phẩm gel dịu nhẹ, an toàn và có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như Gel tẩy tế bào chết Bio-essence. Tôi đã chia sẻ với bạn bè bí quyết này và hội bạn gái của tôi đã rủ nhau cùng tẩy tế bào chết hàng tuần”.

Cẩm Vân

bich-phuong-va-dong-bon-chia-se-meo-cham-soc-da-2

Gel tẩy tế bào chết Bio-essence là sản phẩm cao cấp đầu ngành Singapore. Với thành phần chiết xuất từ sữa ong chúa, Bio-essence nhẹ nhàng tẩy tế bào chết hiệu quả, nuôi dưỡng da, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Hiệu quả thấy rõ ngay lần đầu sử dụng.

Sản phẩm được phân phối tại các hệ thống siêu thị và Guardian ở TP HCM, Hà Nội và trên các trang web thương mại trực tuyến như Adayroi, Lazada, Tiki. Xem chi tiết tại đây hoặc fanpage Bio-essence Vietnam.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.