Thứ tư, 2/11/2016 10:22 GMT+7

Quán quân Next Top sẽ trình diễn cho NTK trẻ Claret Giang Lê tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

hoang-thuy-khoe-noi-y-khi-di-thu-do

Hoàng Thùy mới về nước sau thời gian hoạt động ở London. Dịp này, chân dài gốc Thanh Hoá sẽ trình diễn tại Vietnam International Fashion Week Thu đông 2016, diễn ra từ 1 - 6/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.

hoang-thuy-khoe-noi-y-khi-di-thu-do-1

Để chuẩn bị cho show diễn ngày 5/11 của Claret Giang Lê, Hoàng Thùy đã có buổi thử đồ tại showroom của NTK trẻ nhất tham gia tuần lễ thời trang đình đám lần này. Dù thời tiết Hà Nội đầu đông khá lạnh nhưng cô vẫn diện váy denim ngắn, khoe đôi chân thon dài. Nàng mẫu 9X cố tình kéo áo trễ vai, để lộ nội y là bộ bodysuit ren gợi cảm.

hoang-thuy-khoe-noi-y-khi-di-thu-do-2

Ở buổi thử đồ, quán quân Next Top 2011 mặc hai set nằm trong bộ sưu tập đầu tay của Claret Giang Lê mang tên tiếng Pháp "Femme" ("Phụ nữ"), sẽ được trình diễn tại Vietnam International Fashion Week.

hoang-thuy-khoe-noi-y-khi-di-thu-do-3

Nữ thiết kế trẻ cẩn thận chỉnh sửa đồ cho Hoàng Thùy. Nàng mẫu chia sẻ, cô và Claret Giang Lê bằng tuổi nhau, từng hợp tác trong bộ hình thời trang ở London nên rất thân thiết. Cũng vì tình bạn này, cô đã nhận lời trình diễn trong show của Giang Lê.

hoang-thuy-khoe-noi-y-khi-di-thu-do-4

Tâm sự về công việc tại Anh, Hoàng Thùy cho biết cô đang đầu quân cho công ty người mẫu Paulo Ribeiro. Để có cơ hội sải bước trên sàn runway xứ sương mù, cô phải trải qua nhiều buổi casting với sự canh tranh khốc liệt. Tháng 9 vừa qua, chân dài Việt đã trúng liên tiếp 4 show thuộc London Fashion Week Xuân hè 2017.

hoang-thuy-khoe-noi-y-khi-di-thu-do-5

Cũng trong buổi thử đồ này, một số model đã tới casting cho show diễn của Claret Giang Lê.

hoang-thuy-khoe-noi-y-khi-di-thu-do-6
hoang-thuy-khoe-noi-y-khi-di-thu-do-7

Bộ sưu tập được nữ thiết kế lấy cảm hứng từ việc nghiên cứu dòng tranh Minimalism của họa sĩ Frank Stella. Giang Lê đã sáng tạo ra những họa tiết theo trí tưởng tượng của riêng mình và phối màu sao cho hài hoà trên 30 set đồ.

hoang-thuy-khoe-noi-y-khi-di-thu-do-8

Zimi
Photo: Quang Minh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.