Thứ tư, 2/11/2016 15:19 GMT+7

Để 'trẻ hóa', nam ca sĩ chọn trang phục màu nổi hoặc có họa tiết sặc sỡ. 

don-nguyen-mac-tre-trung-de-an-gian-tuoi
don-nguyen-mac-tre-trung-de-an-gian-tuoi-1

Don Nguyễn là gương mặt quen thuộc trên sân khấu ca nhạc, kịch và phim ảnh. Có vóc dáng khá nhỏ nhắn, lại thường làm những sản phẩm âm nhạc trẻ trung, hoặc các MV hài hước, nên ít người đoán được tuổi thật của Don. Nam ca sĩ - diễn viên không ngại tiết lộ, anh sinh năm 1982. Để giữ cho ngoại hình và tâm hồn trẻ trung, ngoài việc sống lành mạnh, anh còn có bí quyết riêng trong lựa chọn trang phục. 

don-nguyen-mac-tre-trung-de-an-gian-tuoi-2
don-nguyen-mac-tre-trung-de-an-gian-tuoi-3

Bộ ảnh mà Don Nguyễn mới chụp phần nào cho thấy phong cách ăn mặc của anh. Trong cuộc sống đời thường lẫn trên sân khấu, Don thường chọn trang phục trẻ trung, hơi 'bụi'. Giọng ca 'Ông xã em number one' thích những bộ quần áo có màu sắc sặc sỡ, hoặc in họa tiết màu nổi, trông lạ mắt. 

don-nguyen-mac-tre-trung-de-an-gian-tuoi-4
don-nguyen-mac-tre-trung-de-an-gian-tuoi-5

Mùa thu Sài Gòn không se lạnh như Hà Nội nhưng cũng không còn quá nóng nực, nên Don Nguyễn chọn các loại áo bomber hoặc vest để diện, vừa lịch sự lại vừa khỏe khoắn. 

don-nguyen-mac-tre-trung-de-an-gian-tuoi-6
don-nguyen-mac-tre-trung-de-an-gian-tuoi-7

Sau 5 năm về nước hoạt động nghệ thuật, Don Nguyễn đã đạt được những thành công nhất định. Anh có nhiều sản phẩm rất ăn khách trên mạng cũng như có nhiều show diễn khắp các tỉnh. Năm qua, Don Nguyễn tung MV nào cũng đạt triệu lượt xem, thậm chí có MV lên tới hơn 50 triệu lượt. Khán giả yêu thích Don Nguyễn trải đều ở mọi lứa tuổi, trong đó có không ít fan nhí. 

don-nguyen-mac-tre-trung-de-an-gian-tuoi-8
don-nguyen-mac-tre-trung-de-an-gian-tuoi-9

Sắp tới, Don Nguyễn sẽ có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng hàng loạt nghệ sĩ của sân khấu kịch Idecaf như NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Hữu Châu… Cuối năm nay, Don Nguyễn trở lại sóng truyền hình trong một gameshow cực kỳ hoành tráng, hấp dẫn.

don-nguyen-mac-tre-trung-de-an-gian-tuoi-10
don-nguyen-mac-tre-trung-de-an-gian-tuoi-11

Bộ ảnh do stylist Travis thực hiện, với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Trí Nghĩa và chuyên gia trang điểm Trọng Nguyễn. 

Ngô Trác

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.