Thứ hai, 14/11/2016 16:00 GMT+7

Việc cập nhật những thiết kế mới từ các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước giúp bạn có nhiều ý tưởng phối đồ sành điệu mùa thu đông.

goi-y-mix-match-trang-phuc-mua-thu-dong

Các tín đồ có thể tạo phong cách mỗi ngày bằng những thiết kế trẻ trung, mới mẻ trong bộ sưu tập thu đông mới của Penshoppe. Đây là thương hiệu được nhiều ngôi sao lớn yêu thích như Kendal Jenner...

goi-y-mix-match-trang-phuc-mua-thu-dong-1

Mẫu nam Sean O’Pry cũng là một tín đồ của Penshoppe. Với những bộ cánh thời thượng, bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế cùng mức giá hợp lý, bạn sẽ lựa chọn cho mình được nhiều item ấn tượng mùa thu đông cùng thương hiệu.

goi-y-mix-match-trang-phuc-mua-thu-dong-2

Những cô nàng yêu thích sự đơn giản có thể tìm kiếm những thiết kế chất lượng từ Giordano.

goi-y-mix-match-trang-phuc-mua-thu-dong-3

Mùa thu đông ở miền Bắc không thể thiếu những chiếc áo khoác phao ấm áp và năng động. Giordano không ngừng cập nhật các mẫu mã mới, giúp tín đồ thời trang thêm thoải mái và tự tin trong những ngày giá rét.

goi-y-mix-match-trang-phuc-mua-thu-dong-4

Năm nay, những chiếc áo hoodie với kiểu dáng, màu sắc thời trang cùng nhiều tính năng tiện ích đi kèm khác như tay áo chống nắng, túi trong... cũng chờ đón bạn tại các cửa hàng của Lime Orange.

goi-y-mix-match-trang-phuc-mua-thu-dong-5

Tín đồ của áo hoodie dễ thương, trẻ trung có thể chọn những thiết kế trẻ trung, tinh nghịch làm đồ đôi tại các cửa hàng thời trang Bò Sữa.

goi-y-mix-match-trang-phuc-mua-thu-dong-6

Vans tiếp tục làm hài lòng những khách hàng bằng những thiết kế đơn giản nhưng mang đậm cá tính và dấu ấn cá nhân.

goi-y-mix-match-trang-phuc-mua-thu-dong-7

Để có một bộ cánh chỉnh chu, bạn không thể thiếu những đôi giày hay bốt mùa thu đông. Aldo - hãng thời trang Canada chuyên về phụ kiện giày dép và túi xách sẽ giúp bạn sở hữu những đôi ankle boot da thời thượng và tiện ích.

goi-y-mix-match-trang-phuc-mua-thu-dong-8

Các cô nàng cũng có thể tìm kiếm đôi bốt sành điệu từ thương hiệu Mirabella, Việt Nam.

goi-y-mix-match-trang-phuc-mua-thu-dong-9

Mùa thu đông cũng là dịp để các thiên thần nhí tỏa sáng phong cách riêng. Các sản phẩm của Canifa đa dạng về kiểu dáng và phong cách với chất liệu dễ chịu, an toàn cho trẻ em sẽ là lựa chọn của đông đảo bậc phụ huynh.

Thu Ngân

Các tín đồ có thể tìm kiếm các thiết kế thu đông từ những thương hiệu thời trang trên tại Aeon Mall Bình Tân. Tại đây, các bộ sưu tập thu đông mới không ngừng được cập nhật, đem đến nhiều lựa chọn mới mẻ cho khách hàng. Xem thêm thông tin sản phẩm thời trang trong Aeon Mall Bình Tân tại đây.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.