Tắm trắng phủ tảo Nhật, nuôi da bằng nhau thai cừu và chiết xuất axit trái cây Pháp là những dịch vụ được phái đẹp yêu thích.

Sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào là niềm mơ ước của phái nữ. Ông bà ta có câu "nhất dáng, nhì da" nhằm nhấn mạnh nét đẹp của người phụ nữ Á Đông. Làn da trắng sáng trở thành lợi thế, giúp chị em thành công hơn trong cuộc sống và công việc.

Da trắng không chỉ dễ phối đồ, mà còn giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian trang điểm, đánh nền. Ngoài ra, bạn còn trở nên tự tin trước đám đông và trông trẻ hơn so với tuổi thật. Một làn da đẹp còn phản ánh bạn có lối sống tích cực cùng cơ thể khoẻ mạnh.

Ngoài ăn uống, bổ sung vi chất cần thiết cho da, chị em nên giành thời gian thư giãn tại spa và lựa chọn liệu trình làm trắng phù hợp để làm mới bản thân. Tại Ruco Spa, liệu trình làm trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả được nhiều chị em ưa chuộng.

polyad

Tắm trắng phủ tảo Nhật tại Ruco Spa được nhiều chị em lựa chọn.

Tắm trắng phủ tảo Nhật là phương pháp được nhiều phụ nữ Nhật yêu thích. Tại Việt Nam, Ruco Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp được chuyển giao công nghệ từ Viện nghiên cứu làm đẹp đầu ngành Nhật Bản.

Quy trình tắm trắng khoa học, kết hợp với tinh chất tảo biển thiên nhiên cao cấp, an toàn, được thực hiện bởi những chuyên viên thẩm mỹ đầu ngành tại Ruco Spa sẽ đem đến cho khách hàng làn da trắng sáng, mượt mà và sự hài lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

polyad

Nuôi trắng da bằng nhau thai cừu giúp da trắng mịn, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Da đen bẩm sinh là một trong những làn da gây khó khăn trong việc thay đổi tone màu bởi lượng melanin tích tụ nhiều, khiến quá trình loại bỏ và đào thải mất nhiều thời gian. Để làm trắng da hiệu quả, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên có liệu trình chăm sóc da đặc biệt từ sâu bên trong. Bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà phương pháp nuôi trắng da bằng nhau thai cừu Thụy Sỹ đem lại.

Sự ra đời của phương pháp truyền trắng da khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp làm trắng trước đây, giúp rút ngắn thời gian thực hiện và cho kết quả nhanh hơn. Vì vậy, nuôi trắng da nhau thai cừu được nhiều chị em tin tưởng. Đặc biệt, một vài ngôi sao nổi tiếng cũng trở nên xinh đẹp hơn nhờ việc truyền trắng da này.

polyad

Liệu pháp tắm trắng Pháp chiết xuất axit trái cây thúc đẩy tế bào tái sinh mạnh mẽ, nuôi dưỡng tế bào lão hóa.

Liệu pháp tắm trắng Pháp chiết xuất axit trái cây với thành phần organic là một trong những dịch vụ được chị em quan tâm tại Ruco Spa.

Tinh chất chiết xuất từ trái cây thiên nhiên tổng hợp là nguồn cung cấp collagen phong phú và nhiều vitamin A, B6, C. Các chất axit có các dụng làm trắng, còn enzyme có khả năng chữa trị vùng da sạm đen, cháy nắng hoặc những kích thích khác, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, thúc đẩy tế bào tái sinh mạnh mẽ, nuôi dưỡng tế bào lão hóa.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên xin lời khuyên của chuyên gia và sử dụng những dịch vụ chất lượng. Ruco Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên da liễu đầu ngành cùng trang thiết bị hiện đại. Nhân dịp sinh nhật, Ruco Spa giảm từ 30 đến 50% tất cả liệu trình tắm trắng. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

Địa chỉ : 11A Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1 -TP.HCM
Website: rucospa.vn
Email: rucospa@gmail.com
Điện thoại: (08) 39 258 188

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.