Một số chị em sở hữu bụng mỡ đều rơi vào hố sâu lãnh cảm bởi không thể đạt được khoái cảm trong quan hệ gối chăn.

Mất cảm hứng "yêu" - chuyện khó nói của chị em béo bụng

Câu thơ "những người thắt đáy lưng ong, vừa khéo chiều chồng lại khéo nuôi con” nhằm để chỉ những cô nàng có vòng 2 nhỏ, vòng 3 to trong quan niệm của người xưa. Ngược lại, một số phụ nữ béo gặp bất lợi trong đời sống chăn gối.

polyad

Béo bụng là thủ phạm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục lứa đôi.

Đây cũng là tình trạng mà chị Nguyễn Thu Trang ( Hà Nội) phải đối mặt khi trọng lượng cơ thể chạm mốc 68kg, vòng bụng lên tới 93cm. Chị cho biết, kể từ sau khi sinh con thứ 2, chị không còn thiết tha với chuyện gối chăn, thậm chí sợ “yêu” dù chồng ra sức đòi hỏi. Khi tình dục không còn hòa hợp và viên mãn như thuở ban đầu, hai vợ chồng chị Trang dẫn tới tình trạng ly thân hơn một tháng nay.

Các chuyên gia cho biết, có 3 nguyên nhân chính dẫn đến việc suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới béo bụng:

Béo bụng ảnh hưởng trực tiếp đến chính tâm lý của phái đẹp như mặc cảm, tự ti vì thân hình sồ sề, ngấn mỡ, chằng chịt vết rạn, thâm đen mỗi khi gần gũi bạn đời. Đây là rào cản đẩy khoảng cách các cặp vợ chồng ngày càng xa hơn.

Các tế bào mỡ trắng vùng bụng không chỉ tiềm ẩn nhiều căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường, mỡ máu... mà còn dẫn đến việc mất cân bằng nội tiết, sụt giảm nghiêm trọng lượng testosterone làm mất hưng phấn quan hệ vợ chồng ở nữ giới. Đặc biệt, béo phì cũng làm tăng hormone ràng buộc quan hệ tình dục, khiến chuyện yêu diễn ra khó khăn và đau rát, khó đạt được khoái cảm.

Ngoại hình ngấn mỡ làm chị em thấy mệt mỏi, nặng nề, lười vận động, ngại yêu, gặp khó khăn trong việc thay đổi tư thế khi quan hệ. Điều này gây ra sự nhàm chán và khó chịu cho bạn đời, làm cuộc sống vợ chồng không còn mặn nồng, rất khó khăn để đạt được sự thăng hoa, viên mãn.

Xóa sổ mỡ thừa để cuộc yêu luôn mặn nồng

Nhiều đấng mày râu thú nhận họ thích phụ nữ đầy đặn, căng tròn, tuy nhiên, nếu quá “phì nhiêu” sẽ khiến quá trình “kết nối” khó khăn và vất vả hơn, chưa kể đến việc khó thụ thai hoặc dẫn đến vô sinh.

Sex là một phần tất yếu của cuộc sống, cần phải giữ lửa suốt đời. Vì thế, những chị em có thân hình phát phì nên tìm giải pháp để khắc phục và không nên xem nhẹ. Tuy nhiên, do mỡ bụng ẩn sâu trong nội tạng, có cấu tạo phức tạp và kích thước khó kiểm soát, nên bạn cần lựa chọn phương pháp giảm béo công nghệ cao, loại bỏ tận gốc mỡ trắng.

Contri-Lipo - công nghệ giảm cân của Mỹ có khả năng tống cổ 5-9kg mỡ thừa, 8-12cm vòng bụng chỉ sau 4 buổi trị liệu, phù hợp với nữ giới béo bụng lâu năm.

polyad

Contr-Lipo có khả năng loại bỏ tận gốc mỡ cứng đầu tích tụ chỉ trong 4 buổi. Xem chi tiết tại đây.

Với sự hỗ trợ đặc biệt của máy siêu âm hội tụ tần số 300 Khz (tần số phù hợp với cơ thể người), các tinh chất hủy mỡ từ thiên nhiên được đẩy sâu vào các tầng mỡ, bóc tách và phá vỡ các tế bào mỡ cứng đầu, đồng thời gây ức chế và ngăn chặn hoàn toàn sự hình thành các tế bào mỡ mới. Mỡ bụng nhanh chóng được đốt cháy, hóa lỏng và giải phóng khỏi cơ thể qua hệ bài tiết tự nhiên, không gây đau đớn hay mệt mỏi cho chị em.

polyad

Cơ thể săn chắc, thon gọn giúp tăng khoái cảm yêu ở cả hai giới.

Quá trình đốt mỡ và đào thải mỡ ra khỏi cơ thể diễn ra liên tục trong 4 buổi (tương đương với 10 giờ thực hiện), không chỉ giúp triệt tiêu 5-9kg mỡ, giảm 2-3 size quần, mà còn tăng mức endorphin giúp chị em khỏe khoắn, tự tin và hấp dẫn hơn, tràn đầy năng lượng cho cuộc "yêu" luôn nồng cháy và viên mãn.

Đặc biệt, bùn cứu Nhật Bản chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên còn có cơ chế sinh nhiệt mạnh mẽ, ngoài tác dụng tạo phom S-line, giúp làn da sáng mịn và săn chắc, còn hút sạch mọi độc tố tích tụ trong cơ thể nữ giới, đồng thời kích thích tăng sinh collagen và nội tiết tố nữ, kéo dài tuổi "yêu" ở nữ giới duy trì đời sống phòng the như lúc ban đầu.

Từ ngày 5-20/11, Lavender triển khai ưu đãi tới 50% cho nhóm khách hàng 2 người trở lên cùng tham gia dịch vụ giảm cân Contri-Lipo. Đăng ký tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ giảm cân an toàn và uy tín
Hotline: 1900 6686
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.