Từ một cô nàng hotgirl với nét dễ thương, bầu bĩnh, An Japan đã 'lột xác' để trở nên xinh đẹp, gợi cảm và kiêu sa.

Nổi lên từ nhóm "Bộ ba sát thủ" một thời, đến nay, An Japan vẫn thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Cô nàng luôn tạo được thiện cảm nhờ vẻ ngoài dễ mến, gương mặt với nhiều nét Tây, đặc biệt là đôi mắt hút hồn .

polyad

An Japan ngày càng xinh đẹp và cuốn hút hơn so với cô bé dễ thương ngày xưa.

Ngoài thời gian đi học, An Japan còn làm người mẫu cho các tạp chí thời trang, chụp hình quảng cáo, đóng MV ca nhạc, phim ngắn, MC truyền hình... Gần đây, cô nhận được nhiều lời khen ngợi giọng hát ấm áp khi cover lại những ca khúc nổi tiếng.

Luôn xuất hiện với vẻ rạng rỡ, đầy sức sống, bí quyết của cô nàng là có sự hỗ trợ của mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm. Việc lựa chọn những sản phẩm làm đẹp phù hợp với làn da và phong cách đôi khi mất nhiều thời gian của phái đẹp, nhưng với An Japan, việc đó lại nhẹ nhàng bởi cô luôn tìm thấy mọi thứ mình cần tại VinDS Beauty.

VinDS Beauty có đầy đủ sản phẩm dành cho mọi cô nàng sành điệu với giá phải chăng, từ những thương hiệu nước hoa sang trọng như Guerlain, Kenzo, Burberry, Gucci đến dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm nổi tiếng như: Yves Rocher, Vichy, La Roche-Posay, Maybeline, Revlon, ELF, NYX, Bourjois… Quan trọng hơn, 9x luôn chọn được món đồ ưng ý nhờ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình.

polyad

An Japan nhận được sự tư vấn từ những chuyên gia làm đẹp của VinDS Beauty.

Không chỉ sở hữu những sản phẩm làm đẹp chất lượng, VinDS Beauty còn gây được ấn tượng với An Japan bởi không gian mua sắm lãng mạn như một khu vườn đẫm hương thơm và những món đồ xinh xắn, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, tràn đầy cảm hứng cho cô nàng.

an-japan-ngay-cang-quyen-ru-thu-hut-moi-anh-nhin-2

An Japan chia sẻ, mỗi người đều có một nét đẹp riêng và cô luôn hài lòng với vẻ ngoài của mình.

Vân Anh

VinDS Beauty đem đến diện mạo mới với “khu vườn” mỹ phẩm lãng mạn tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch. Không chỉ sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như La Roche-Posay, L'oreal, Laneige, E.L.F, Bourjois, Vichy, The Body Shop… VinDS Beauty còn đem đến không gian mua sắm nhẹ nhàng, thư thái, giúp chị em nuông chiều xúc cảm tinh tế của bản thân và tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý…

Nhân dịp khai trương, VinDS Beauty Phạm Ngọc Thạch dành tặng phái đẹp nhiều ưu đãi, giảm giá đến 20% thỏi son, bút chì kẻ viền môi, dưỡng môi... từ các thương hiệu: ELF, L'oreal, Maybeline, Revlon, Yves Rocher, NYX...; tặng một xịt khoáng Vichy 50ml với mỗi hóa đơn Vichy từ 800.000 đồng; tặng bình xịt khoáng, sữa rửa mặt, sửa rửa mặt tẩy trang La Roche-Posay với mỗi hóa đơn La Roche-Posay từ 900.000 đồng.

Khách mua sắm VinDS Beauty sở hữu thẻ Vingroup Card còn có cơ hội tích điểm tới 5% và được tham gia chương trình khuyến mại lớn “Đại hỷ Xuân 2017” để trúng thưởng 50 xe Camry, 1000 iPhone 7, 20.000 giải tích điểm một triệu đồng.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.