Thứ ba, 22/11/2016 08:00 GMT+7

Á hậu Huyền My, MC Vân Hugo, Thái Dũng và nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới mộ điệu thời trang Hà thành tới tham dự sự kiện.

polyad

Policromia là thành quả sáng tạo của nhà thiết kế trang sức Delfina Delettrez Fendi. Đại diện hãng chia sẻ, tác phẩm không chỉ là một chiếc đồng hồ mà là món trang sức chứa đựng niềm tin và đem lại sức mạnh cho người đeo. Policromia được tạo nên từ các vật liệu quý hiếm trong tự nhiên.

polyad

Màu xanh lam đặc trưng của đá Lapis Lazuli tự nhiên trên thiết kế đồng hồ Policormia.

fendi-ra-mat-mau-dong-ho-xa-xi-policromia-tai-ha-noi-2

Đá Obsidian tự nhiên màu đen huyền bí cũng được đưa vào thiết kế.

polyad

Tham dự chương trình có Á hậu Huyền My. Người đẹp bên cạnh ông Andre - Giám đốc thương mại thương hiệu Fendi Timepieces.

polyad

Vân Hugo và MC Thái Dũng ton sur ton sánh đôi tại sự kiện.

polyad

Bà Mai Bình- đại diện thương hiệu Fendi Timepieces tại Việt Nam (ngoài cùng bên trái) và bà Tuyết Anh- người sáng lập tạp chí Style (ngoài cùng bên phải) đến chúc mừng thương hiệu.

polyad

Nhà thiết kế Devon Nguyen (trái) và fashionista Thythu Nguyen.

polyad

Ông Andre Rodocanachi - Giám đốc thương mại của Fendi Timepieces chia sẻ về siêu phẩm đồng hồ Policromia. Tại đây, ông cũng giới thiệu dịch vụ chế tác Policromia theo yêu cầu dành cho khách hàng Việt Nam. Giá Policromia độc bản có thể lên đến 2 tỷ đồng.

polyad

Không gian sang trọng và đẳng cấp của sự kiện. Sau chương trình, hãng sẽ tiếp tục giới thiệu thiết kế tới giới mộ điệu thế giới. Hiện, Policromia được trưng bày tại hệ thống boutique của Miluxe.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.