Khách hàng có cơ hội nhận quà tặng lên tới một tỷ đồng tại sự kiện khai trương tại Đà Nẵng trong tháng 26/11 tới đây.

Là một trong những chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện uy tín và có quy mô lớn tại Việt Nam, Đông Á Beauty ngày càng được khách hàng ttin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp công nghệ cao. Trong suốt những năm qua, Đông Á Beauty không ngừng mở rộng hệ thống chi nhánh trên toàn quốc với số vốn đầu tư hàng tỷ đồng tại mỗi cơ sở.

Đông Á Beauty không ngừng nỗ lực để hoàn thiện nhan sắc cho chị em. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, hệ thống công nghệ và trang thiết bị hiện đại, Đông Á Beauty cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

thm-my-vien-dong-a-ra-mat-chi-nhanh-thu-8-tai-binh-duong

Các sự kiện do Đông Á Beauty tổ chức thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Ngày 12/11 vừa qua, sự kiện khai trương chi nhánh Đông Á Beauty Đà Nẵng đã đón gần 1.000 lượt khách tham dự và được đánh giá là trung tâm làm đẹp công nghệ cao nổi bật tại miền Trung.

thm-my-vien-dong-a-ra-mat-chi-nhanh-thu-8-tai-binh-duong-1

Mạng lưới chi nhánh của Đông Á Beauty bao phủ khắp cả nước.

Ngày 26/11 tới đây, chi nhánh thứ 8 của Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ có mặt tại Bình Dương. Tham gia sự kiện, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng lên tới một tỷ đồng. Chị em không còn mất thời gian và công sức tìm đến spa tại các thành phố lớn vì Đông Á Beauty Bình Dương - trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao với vốn đầu tư hàng tỷ đồng có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những đơn vị chuyển giao và ứng dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ tiêu chuẩn thế giới về Việt Nam, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Sự kiện khai trương chi nhánh thứ 8 của Đông Á Beauty tại Bình Dương có sự góp mặt của các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ danh tiếng trong và ngoài nước. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc về những vấn đề liên quan đến làm đẹp.

thm-my-vien-dong-a-ra-mat-chi-nhanh-thu-8-tai-binh-duong-2

Quy trình thẩm mỹ tại Đông Á Beauty đạt chuẩn và được cấp phép bởi Bộ Y tế.

Tham gia buổi khai trương, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi lớn với tổng giá trị giải thưởng lên tới một tỷ đồng: khách hàng may mắn được tặng một suất thẩm mỹ miễn phí 100%; giảm tới 70% dịch vụ điều trị da - nám, tàn nhang và trị mụn; gói liệu trình điều trị da “7 ngày trắng sáng rạng rỡ” giảm từ 9 triệu đồng còn 3,9 triệu; giảm 30% dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khi đăng ký ngay trong buổi khai trương. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận hàng nghìn voucher giảm giá.

Để trở thành người may mắn nhận được vé mời tham dự sự kiện khai trương chi nhánh thứ 8 của Đông Á Beauty, bạn có thể truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á
Hotline: 1900.6499

Chi nhánh Bình Dương: 12 Lô NP1 TTTM Becamex Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một
Chi nhánh Đà Nẵng: 293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê
Chi nhánh TP HCM: Lô CR-3, Tòa nhà Crescent Residence 1, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7; 69, Đường 3 tháng 2, quận 10
Chi nhánh Vinh: 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình
Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình; 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
Chi nhánh Hải Phòng: 378 Tô Hiệu, Lê Chân
Website: dongabeauty.vn

(Nguồn: Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.