Thứ tư, 16/11/2016 08:00 GMT+7

Phương pháp này đem lại dáng mày cân đối, hài hòa, được tính toán dựa trên tỷ lệ 'vàng' và đặc tính hình học của gương mặt.

dang-may-tu-nhien-nho-ky-thuat-dieu-khac-phibrows

PhiBrows là kỹ thuật semi-permanent điêu khắc lông mày bằng tay được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Phương pháp này giúp bạn sở hữu dáng mày tự nhiên, cân đối, được tính toán kỹ dựa trên tỷ lệ "vàng" và đặc tính hình học của gương mặt.

dang-may-tu-nhien-nho-ky-thuat-dieu-khac-phibrows-1

Tính đối xứng của lông mày được đảm bảo bằng sự tính toán dựa trên ứng dụng PhiBrows khi khách hàng nhắm mắt để tránh tình trạng xô lệch. Sợi lông mày được khắc theo chiều mọc tự nhiên, nhằm đạt được vẻ hài hòa, trông như thật.

dang-may-tu-nhien-nho-ky-thuat-dieu-khac-phibrows-2

Với trường hợp khách hàng có ít lông mày tự nhiên, kỹ thuật điêu khắc bằng tay sẽ kết hợp với việc xăm máy để tăng độ dày. Sự kết hợp này gọi là PhiFusion.

dang-may-tu-nhien-nho-ky-thuat-dieu-khac-phibrows-3

Các thao tác xăm mày được thực hiện bằng dụng cụ tiệt trùng và chỉ dùng một lần (PhiBrush). Bên cạnh đó, mực điêu khắc lông mày của PhiBrows được sản xuất theo tiêu chuẩn cao.

dang-may-tu-nhien-nho-ky-thuat-dieu-khac-phibrows-4

Việc chỉnh sửa lông mày được thực hiện sau một tháng vì khoảng 10 đến 15% sợi được khắc sẽ mờ đi sau lần xăm đầu tiên. Màu mực xăm đậm lên trong thời gian từ 5 đến 7 ngày. Sau 7 ngày, màu sẽ mờ đi một cách tự nhiên từ 40 đến 50% và da lành lại. Trong khi xăm, bạn có thể được áp dụng thuốc tê nhẹ dạng dung dịch hoặc dạng kem để giảm cảm giác đau. Việc chăm sóc sau xăm chiếm 70% sự thành công của đôi lông mày.

dang-may-tu-nhien-nho-ky-thuat-dieu-khac-phibrows-5

Quá trình rửa và thoa kem trong kỹ thuật điêu khắc Phibrows là công đoạn quan trọng. Độ bền của mực phụ thuộc vào mức độ dầu của da. Da càng dầu, thời gian mực tồn tại càng ngắn. Việc tiết mồ hôi và tiếp xúc với ánh sáng mặt trời cũng giảm độ bền của màu. Trung bình, màu mực có thể giữ được từ 10 đến 12 tháng. Với da dầu, thời gian chỉ kéo dài 6 tháng.

dang-may-tu-nhien-nho-ky-thuat-dieu-khac-phibrows-6

Phibrows là phương pháp làm đẹp quen thuộc tại các nước Âu Mỹ, kỹ thuật này đã có mặt tại TP HCM, được nhiều chị em lựa chọn.

dang-may-tu-nhien-nho-ky-thuat-dieu-khac-phibrows-7

Trần Minh Trang là một trong 4 nhà điêu khắc lông mày ở Việt Nam được trao bằng Royal artist tại Đức. Cô đã tham dự “Master class” - diễn đàn phun thêu lớn của Phibrows và cũng là người đã cập nhật công nghệ, đưa những sản phẩm mới từ hãng Phibrows về Việt Nam. Thời gian tới, Minh Trang sẽ kết hợp với các nghệ nhân phun thêu trên thế giới để mở khóa học Phibrows cho người Việt.

Thiên Hà

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.