Với blogger làm đẹp Mailovesbeauty, dưỡng ẩm là bước cần thiết giúp tái tạo độ ẩm cho da, nuôi dưỡng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, sạm, nám...

Thói quen dưỡng ẩm cho da

Ngày 6/11 vừa qua tại TP HCM, beauty blogger Mailovesbeauty đã hợp tác cùng thương hiệu Hada Labo tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Vì sao da cần dưỡng ẩm”.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều beauty blogger (những cô nàng chuyên viết về làm đẹp) như Chloe Nguyễn và Letsplaymakeup - An Phương cùng một số bạn trẻ nổi tiếng hiện nay để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về sự quan trọng của việc dưỡng ẩm cho da.

tim-hieu-vi-sao-da-can-duong-m-cung-nang-blogger-9x

Mailovesbeauty phân tích về cấu trúc da, từ đó chia sẻ vì sao da cần dưỡng ẩm.

Theo Mailovesbeauty, làn da bị ảnh hưởng bởi thói quen sinh hoạt, tuổi tác, bụi bẩn hoặc gió từ môi trường bên ngoài, da sẽ trở nên khô ráp nếu không được dưỡng ẩm thường xuyên. Cô nàng nhấn mạnh, dưỡng ẩm là bước cần thiết đầu tiên giúp tái tạo độ ẩm cho da, đồng thời nuôi dưỡng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá như: nếp nhăn, sạm, nám...

Không chỉ nhấn mạnh việc dưỡng ẩm hàng ngày, Mailovesbeauty còn giải đáp thắc mắc và hướng dẫn các cô gái cách lựa chọn và sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với làn da mỗi người.

“Dưỡng ẩm là bước đệm hoàn thiện để da có thể hấp thụ tốt nhất các bước dưỡng da kế tiếp. Do đó, sản phẩm dưỡng ẩm ở dạng lỏng sẽ giúp da thẩm thấu tốt hơn và nên chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng”, Mailovesbeauty nói thêm.

Nâng tầm dưỡng ẩm bằng hệ HA (Hyaluronic axit)

Sau một thời gian sử dụng, cô nàng Mailovebeauty yêu thích sản phẩm Hada Labo Advanced Nourish Lotion với 2 phiên bản cho da dầu và da thường. 9x chia sẻ sự hài lòng cũng như những cảm nhận về việc dưỡng ẩm bằng hệ HA - chìa khóa cho làn da đủ ẩm trong mướt.

Cụ thể, nếu một gram HA có khả năng ngậm 6 lít nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da thì SHA (Super Hyaluronic axit) có độ ngậm nước gấp 2 lần HA, giúp thấm sâu và giữ nước cho da lâu hơn.

Tuy nhiên, cải tiến mới thì phải kể đến Nano HA (Nano Hyaluronic axit) với kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi, dưỡng ẩm cho lớp tế bào sâu. Vì thế, nàng blogger cho rằng hệ HA chính là một trong những tiêu chí tối ưu để lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm cho làn da.

Cuối buổi hội thảo, nhằm cảm ơn các bạn trẻ đã dành thời gian đến tham gia sự kiện, Mailovebeauty đã tặng họ những phần quà đặc biệt được tài trợ từ thương hiệu Hada Labo.

tim-hieu-vi-sao-da-can-duong-m-cung-nang-blogger-9x-1

Blogger Mailovesbeauty chụp ảnh lưu niềm cùng fan hâm mộ.

tim-hieu-vi-sao-da-can-duong-m-cung-nang-blogger-9x-2

Dòng sản phẩm dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish được Công ty Rohto Nhật Bản phát triển dựa trên việc ứng dụng hệ dưỡng ẩm sâu HA, bổ sung nước, ngậm nước, giữ nước, nuôi dưỡng làn da căng mịn, trong mướt. Dung dịch thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.
Với phương châm “đơn giản và hoàn hảo”, Hada Labo loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng… chỉ tập trung khai thác dưỡng chất đem lại hiệu quả trực tiếp cho làn da.
Sản phẩm được bán tại siêu thị, nhà thuốc và shop mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.