Những chiếc xe Lexus, Audi và các PG xinh đẹp đã đem đến cho phái nữ Thủ đô hàng trăm cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp miễn phí.

Nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm một năm thành lập chi nhánh Thẩm mỹ Viện Ngọc Dung Hà Nội, Roadshow “Trải nghiệm vẻ đẹp hiện đại” mang đến cho chị em phụ nữ Thủ đô và các vùng lân cận cơ hội tiếp cận các công nghệ thẩm mỹ đang thịnh hành.

polyad

Roadshow "Trải nghiệm vẻ đẹp hiện đại cùng Ngọc Dung" gây chú ý ở Hà Nội.

Trong 2 ngày 6/11 và 9/11, tại chi nhánh Thẩm mỹ viện Ngọc Dung 150 Phố Huế (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), hàng trăm khách mời đã đến trải nghiệm miễn phí các dịch vụ: triệt lông bằng công nghệ ánh sáng, trẻ hóa da bằng công nghệ laser tiên tiến, vực dậy nét tươi trẻ vùng mắt nhờ công nghệ Super HIFU, tư vấn và vẽ phác thảo chân mày…

dan-sieu-xe-trao-co-hoi-lam-dep-0-dong-tai-xuat-1

Khách hàng được tư vấn và vẽ phác thảo dáng mày phù hợp với đường nét khuôn mặt.

Ngoài ra, chi nhánh Hà Nội cũng triển khai chương trình ưu đãi đến hết ngày 20/11: triệt lông trọn gói, mua một tặng một; trẻ hóa vùng mắt bằng Super Hifu, giảm còn 400.000 đồng một lần; điều trị da bằng laser, giảm còn 400.000 đồng một lần, mua 3 phiếu chỉ một triệu đồng; tan bọng, giảm nhăn, trẻ hóa toàn diện vùng mắt bằng công nghệ Thermage, ưu đãi còn 10 triệu; charm mày tán bột, giảm còn 800.000 đồng, khách hàng đi 2 người được giảm thêm 5% trên mỗi dịch vụ cho cả 2 người.

Đặc biệt, để tri ân khách hàng, chi nhánh Thẩm mỹ viện Ngọc Dung còn tổ chức đêm dạ tiệc mừng sinh nhật tại khách sạn Fortuna Hà Nội vào tối 12/11, chương trình bốc thăm trúng thưởng có tổng giá trị 500 triệu đồng. Khách mời còn được tham gia giao lưu cùng ca sĩ Lưu Hương Giang và các nhóm nhảy nổi tiếng.

polyad

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được vinh danh Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015.

Suốt 18 năm hoạt động và phát triển, Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung trở thành địa chỉ uy tín, được phái đẹp tin tưởng trong hành trình hoàn thiện nhan sắc. Ngọc Dung hội tụ đủ các yếu tố: cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại; đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm; phong cách phục vụ chuyên nghiệp... "Được thấy khách hàng của mình ngày càng trẻ đẹp, tự tin và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống là mong muốn của chúng tôi”, đại diện Ngọc Dung chia sẻ.

Với phương châm “Đẹp mãi với thời gian”, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung mong muốn giúp chị em tôn tạo và lưu giữ được những nét đẹp vượt thời gian.

Liên hệ: Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Hà Nội: 150 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng
TP HCM: 40 đường 3/2, phường12, quận 10
Đà Nẵng: 151 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu
Nha Trang: 41A Quang Trung, phường Lộc Thọ
Vũng Tàu: 221 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3
Biên Hòa: 74 đường 30 Tháng 4, phường Trung Dũng
Cần Thơ: 176 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều
Hải Phòng: 205B Lạch Tray, quận Ngô Quyền
Hotline: 18006377
Website: thammyvienngocdung.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.