Ngày 8/11, tại nhà hát Galaxy Láng Hạ, công ty Davines Việt Nam tổ chức buổi ra mắt phiên bản mới của màu tóc Mask sau hơn 23 năm thành lập.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của gần 200 hairstylist và sự góp mặt đặc biệt của nhà tạo mẫu tóc Angelo Seminara - Giám đốc nghệ thuật Davines toàn cầu. Hiện nay, số lượng màu Mask tại Việt Nam đã lên đến hơn 2,2 triệu tuýp. 

mask-vibrachrom-the-he-mau-toc-moi-hien-dai-tre-trung-xin-bai-edit-1

Toàn cảnh buổi ra mắt màu Mask Vibrachrom cùng sự tham gia của gần 200 hairstylist trên toàn quốc

Tên của dòng màu được giữ nguyên bởi "Mask" đã gắn liền với Davines trong nhiều năm. Màu Mask mới ra đời nhằm bày tỏ sự trân trọng của Davines với nghệ thuật, các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp cũng luôn được khuyến khích thể hiện sự sáng tạo trong công việc hàng ngày. Vì vậy, Davines đã tìm những bức ảnh đại diện cho dòng màu mới, giúp biểu đạt nghệ thuật qua nhiếp ảnh.

mask-vibrachrom-the-he-mau-toc-moi-hien-dai-tre-trung-xin-bai-edit

Angelo Seminara - Giám đốc Nghệ thuật Davines toàn cầu chia sẻ những trải nghiệm thú vị về màu Mask Vibrachrom.

Mỗi bức ảnh thể hiện vẻ đẹp khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Davines quan niệm, vẻ đẹp chân thực được đến từ thiên nhiên, con người, văn hóa và những điều dung dị nhất trong cuộc sống…

* Video: “Nghệ thuật là gì nếu không phải là một trạng thái của cuộc sống?”

Với dòng sản phẩm màu nhuộm mới, Davines phân biệt số màu bằng cách lựa chọn 81/85 hình ảnh đẹp để in trên vỏ hộp của mỗi tuýp màu, ghi kèm theo tên của người đã chụp bức ảnh đó. Trong tương lai, khi cho ra đời những dòng màu mới, Davines sẽ tiếp tục in hoặc thay đổi hình ảnh trên vỏ hộp để phù hợp với tiêu chí làm đẹp, cập nhật xu hướng nhạy bén.

Bao bì của dòng Mask mới có hình ảnh nhận diện đơn giản và “mộc mạc”. Vỏ hộp được làm từ giấy tái chế, không tráng nhựa, không sử dụng mực in đắt tiền, không sử dụng màu kim loại và không cán bóng. Davines cho rằng, nghệ thuật chỉ thể hiện chân thực khi không mang tính thương mại.

mask-vibrachrom-the-he-mau-toc-moi-hien-dai-tre-trung-xin-bai-edit-2

Hình ảnh màu Mask Vibrachrom.

Mask là dòng màu nhuộm lâu bền, hiệu quả trong việc phủ bạc, làm tối xuống hoặc sáng lên ba cấp độ, giúp tóc đạt độ bóng sáng tối đa và kết quả màu như mong muốn.

Ứng dụng công nghệ tân tiến Vibrachrom trong ngành mỹ phẩm, dòng màu Mask mới có độ bóng hoàn thiện, hiệu quả nuôi dưỡng tối ưu và giữ màu lâu bền. Vibrachrom được phát triển bởi phòng thí nghiệm của Davines, được sinh ra từ sự kết hợp giữa thế giới vải và thế giới tự nhiên cho phép đem đến những màu sắc bóng sáng với độ nuôi dưỡng cao và khả năng thẩm thấu hạt màu đồng đều hơn ở bên trong sợi tóc. Kết quả màu nhuộm tươi sáng, lâu bền, giữ màu tốt hơn nhờ tóc được bảo vệ từ bên trong.

Công nghệ Vibrachrom có chứa các thành phần sau:

Chiết xuất Protein từ hạt diêm mạch giúp tăng cường khả năng thẩm thấu hạt màu và giữ bền màu hơn.

Tác nhân dưỡng màu Omega 9 (ω-9) là chất có dẫn xuất từ thực vật với khả năng tạo một lớp màng lipid bảo vệ bên ngoài giúp làm mượt và nuôi dưỡng sâu cho tóc, tăng độ bóng sáng của màu nhuộm.

Chất chuyên chở Phospholipid là chất hay dùng trong ngành sản xuất vải, có vai trò tăng cường khả năng làm ẩm hạt màu, giảm thiểu độ căng bề mặt tóc để hạt màu thẩm thấu tốt hơn.

Davines Việt Nam tin tưởng những nỗ lực nghiêm túc trong việc đưa ra công thức mới và sự cải tiến vượt bậc sẽ giúp màu Mask Vibrachrom tiếp tục là lựa chọn tin cậy, không chỉ với những người thợ làm tóc mà còn cả người tiêu dùng bởi sự đảm bảo về hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm Davines được bán tại các salon chuyên nghiệp trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin sản phẩm, xem chi tiết tại đây hoặc Fanpage.

(Nguồn: Davines)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.